BiLY.TAP [25]

6.3K 66 6
                                    

CHAPTER 25:

 

*ZEFina’s POV*

“busog nako! Tara quantum tayo!” sabi ko kay brentix.

“antakaw mo pala.pero buti slim ka?”

“i know right! Hahaha tara na.” at hinila ko na siya.

Ngayon ko na naeenjoy ang lahat. Tama ‘tong desisyon mo fina. Wala kang mapapala kay wyz. Pag aari na yun ni aira ok?! Ok?! So shut up!

Pumunta naman kami sa quantum. Niyaya ko siyang mag basket ball. Haha shoot.shoot.! dami kong shoot.haha magaling ako dito e. ginawaga ko pa nga dun ako sa pambata tapos parang nilalagay ko nalang yung bola.tawa naman ng tawa si brentix.

Niyaya ko naman siya sa car racing. Ahaha ewan ko kung sadya lang talgang mahina si brentix o hinahayaan niya akong manalo?

“talo ka nananaman?” naiinis nako. Walang kachallenge challenge kasi.

“nakachamba kalang.!” Sabi niya.

“so hindi sadyang natatalo ka?” wow! Ang hina pala ni brentix e!

“bat ko naman sasadyain?” pagtataka niya.

“weak mo!” sabi ko. Atsaka ako pumunta sa videoke booth. Nice idea fina.

Humarap ako kay brentix aat binigay ko sa kanya ang mic. “sing for me.” Sabi ko.

He smirk then walang alinlangan na kinuha niya ang mic at pumindot. Then insert the coin.

ABAH! Kakanta siya? Hahaha maganda kaya boses niya?

“this song for my date.” Dun lang siya sa baba ng stage.nahihiya siguro.hahaha

BRENTIX: “♫She's cold and she's cruel. But she knows what she's doin'. She pushed me in the pool at our last school reunion. She laughs at my dreams. But I dream about her laughter. Strange as it seems . She's the one I'm after...”

Naks! Talagang ganyan ang kinakanta niya?! Pinangarap ko rin kantahan ako ng ganyan. Na kantahan niya ako ng ganyan... pero malabo. Wow fina! Talagang nangarap ka pa.

Wala lang. kasi... parang bagay samin ang kanta. Kasi i’m not his typical girl. Right? Pero... dahil sa mga characteristics ko na kakaiba... he finally, admit... na i’m just the girl he’s looking for...

 Pero bago mag chorus... may biglang umagaw ng mic at...

“♫Cause she's bittersweet. She knocks me off of my feet. And I can't help myself. I don't want anyone else. She's a mystery. She's too much for me. But I keep comin' back for more. She's just the girl I'm lookin' for...”

Because I Love You.that's all period!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon