<--VOTES and etc.hahaha
guys wag kaung magpakagulo huh? i just want you to focus kay ZEFINA MENDOZA. hindi kay Ziarre Elle Fuentebella.
para naman hindi kayo maguluhan.haha hayaan muna natin ang mag asawang raf at zab. tapos na ang story nila. hahah kina zef at wyz muna tau... aus ba yun?
(para sa mga nagbabasa ng BiLYTAP at hindi nabasa ang My Amnesia Girl. sequel po kasi ng my amnesia girl ang BiLYTAP. if you want to read it first then go.haha vote na rin kau don if you want. hahaha SALAMAT!)
anyway. salamat sa mga nagtanong... atleast alam ko yung iniisip niyo. maganda yan :)) haha
oion. magbasa na kau...
have fun <3
**************************
Chapter 2:
Papunta na ako sa classroom namin at wala ako sa mood. Panira kasi ng mood si Mr. PSR.
Kagabi nga pinahiya na ako sa dancefloor. Pati ba naman kanina. Hmp! Pasalamat siya ako ang unang nag Hi sa kanya.
Kala mo naman kung sinong professional. Top1 nga siya pero ako naman ang Top2. Kaya wala siyang karapatan ganituhin ako. pero kahit ganun, i manage to smile. Sa lahat ng lalaking naggigreet sakin. yeah! Lalaki lang ang bumabati sakin. yung mga girls kasi insecure. Buti si cessy at shane hindi.
Sikat kasi ako sa school. Cool.
Sa paglalakad ko, nakita ko si bryan sa sulok. Nakaupo siya sa hagdan. Tsk. At nakayuko. I approach him.
“bryan. What happend?” tanong ko nang makalapit ako sa kanya.
inangat ko yung mukha niya. And to my surprise. May pasa nanaaman siya sa pisngi.. GREAT!
“tsk. Siya nanaman ba?” i ask then umupo ako sa tabi niya.
“ Sino pa ba? nakakainis nga eh. Lagi na lang niyang nakikita lahat ng pag kakamali ko.” Sabi niya.
Napangiwi pa siya sa sakit ng sugat niya.
“ikaw kasi eh, ano bang ginawa mo?”
“pinakilala ko lang si judy. Hindi ko naman yun girlfriend eh. Alam mo naman na ikaw parin fina..”
Tumayo ako at tumingin sa kanya.
“sorry bry pero..”
“alam ko... nagalit kasi si daddy eh. Ikaw na lang daw ang nag iisang tama sa buhay ko pinakawalan pa kita...” sabi niya.
Ngumiti lang ako sa kanya. Lagi siyang nasusuntok ng tatay niya kasi nga alam niyo naman ang tipo ni bryan di ba? he is a certified playboy, gimikero, mabisyo. Pero nung naging kami, naabawasan yung pang iinsulto ng daddy niya sa kanya. At ngayon, balik nanaman sa dati...
Sorry pero, hindi naman tama na makipagbalikan ako sa kanya dahil lang sa kagagawan ng daddy niya.
***
7:50 na nang makarating ako sa classroom. Nakita ko ang magugulo kong classmates. Umupo nako sa upuan ko sa second row. At guess what? Sa harap ko nakaupo si Mr. PSR pero sa ngayon, wla pa siya. Malamang, dumiretso yun sa office niya. Ang bata-bata pa marami ng responsibilities at obligasyon.
“OMG Fina bakit ngayon ka lang? where have you been? Kanina ka pang 7:30 dumating huh?” – cessy. She sat next to me.
“asan si shane?” i ask.
BINABASA MO ANG
Because I Love You.that's all period!
RomanceBecause I love you, that's all Period! it's about the cool and charismatic girl who secretly inlove with the class president/ USC Chairman/ assitance of Guidance Office/ son of the famous owner of Zigman Corporation. and she prefered to call him Mr...