CHAPTER 43: RAID!

248 8 0
                                    

(AN: At dahil habaaang nanonood ako kay Ser Chief ay naalala ko na ang mga dati ko pang plano sa istoryang ito…*o* ...hihihi..)

 

Nara’s POV

“Waa….tabi tabi…Be Careful na pala!”- Cris

Umusog naman ako sa sofa para makaupo siya….Baliw talaga to..Late na naman…

Yeah…may meeting kami ngayon….  Di rin kami masyadong nagkikita tuwing weekdays pwera sa mga minor subjects na classmate kaming tatlo…. Kami na kasi ang namili ng schedule namin….

“KYAAAHH!! Maya, ang haba ng buhok mo!!! Mas mahaba pa sa Nile River!!”- tili ni Cris

“Mas bagay kami ni Ser Chieeef!!Mas maganda ako kay Mayaaa!!!”- segunda naman ni Jem

“Ambisyosa ka! Tsaka ang tanda na na ni Ser Chief noh!!!”- singit ko

Hahaha…nagsisigawan kami dito…sa kilig at asaran! XD

“GWAPO NAMAN!! KYAAAHHH!!”- at talagang sabay pa silang sumagot ah!

Napangiwi ako sa lakas ng boses nila… Baka may natutulog pa! Hay nako!

Natatawa na lang yung mga katulong na nanonood din…. Kami-kami lang… Nasa taas pa si Mikhail pati family niya…

Tapos ang ingay ingay namin dito! Haaay… At home eh!

“Bakit lahat na lang ng characters dyan gwapo?! Si Simon pogi at ang hot ni Jeff!! Kyaaa!”- tili na naman ni Jem

“Isusumbong kita kay Jer! Pati sina Luke, Iñigo at Niccolo na mga totoy pinagnanasaan mo!! Kyaaa!”- saway naman ni Cris na kinikilig din naman!

Natatawa na lang ako sa kanila…..Ngayon ko lang nakita ang girly-side ni Cris…Nakikipagsabayan talaga sa tili ni Jem eh!

ANG LANDI LANDI NIYA!! Kulang na lang maglupasay pag nasa scene si Ser Chief eh! Hahaha…

“Eeehhh… bakit kasi lesbian si Kute!! Sana maging sila ni Jeff sa ending, may anak na naman sila eh!”- Jem na apektadong apektado na akala mo naman nandun siya sa storya!

“Ano ka ba…. Edi walang thrill kung babae siyang tunay! Ang cool kaya ng karakter niya! Tsaka lesbian naman talaga siya sa tunay na buhay eh!”- talagang pinatulan at sumagot pa si Cris ah!

Natatawa na napailing na lang ako sa mga to….

“Idol mo na si Aiza Seguerra sa lagay na yan kasi parehas kayong Tomboy?”

Napalingon kami sa kabababa pa lang at nakabihis na si Mikhail….

Why so Gwapoooo?!!! *___*

Asar lang na inirapan ni Cris si Mikhail saka nanood ulit…

HAY… Kasali ba talaga siya sa contest? >___<

“Morning Espren! May lakad ka yata?”- Jem

“Yep… may maintenance check yung motor ko ngayon at may pinapabili din sakin si Dad sa labas…”

“So hindi ka kasali sa meeting namin ngayon?”- tanong ko

“I think so… Tapos na pala yang show na yan.. Bababa na din si Dad maya-maya.. Sige alis na ko ..Bye girls!”- small smile then umalis na siya

Sinundan ko lang siya ng tingin…Shocks sayang aalis siya! Hmp!

“Ayy…tapos na?! Gutom na ko.. Makahanap ng pagkain! Hehehe..”- Cris sabay tayo at pumuntang kusina

EXTRAORDINARY CONTESTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon