Nara’s POV
“KYAAAHHH! Ang pogi ni Kuya Raveeennn!!”
“The sun goes down
The stars come out
And all that counts
Is here and now
My universe will never be the same
I'm glad you came
I'm glad you came”
Lalong lumakas yung sigawan sa patapos na part kasi ang cool nung steps nila… In fairness magaling nga sila… lalo na si Raven! Kaya itong si Jem, nakikitili na din!!! Gosh!
Tahimik lang na nanonood si Mikhail na katabi ko din… medyo siksikan dito sa pwesto namin pero okay lang naman……
“Jitterbug
Jitterbug
Jitterbug
Jitterbug”
Nice! Isang dance number pa sila??
“WAAAAHHH!! Magpe-perform din pala ang The Unwantedssss! KYAAAAHHH!”
Mas umugong ang sigawan ng mga taga National High…. Yung mga taga ibang school naman, naka smile lang at alam kong clueless din sila sa mangyayari or nangyayari……
“Alam kong namiss ninyo sila kaya pinagbigyan nila tayo na mapanood silang muli ngayong araw na ito!! Leeeetttsss partttyyyy with!!! THE U-N WANTEEEED!!!!”- si Raven na hawak na ang microphone…..
“You put the boom-boom into my heart
You send my soul sky high when your lovin' starts
Jitterbug into my brain
Goes a bang-bang-bang 'til my feet do the same
But something's bugging you
Something ain't right
My best friend told me what you did last night
Left me sleepin' in my bed
I was dreaming, but I should have been with you instead.”
Sumulpot sa stage ang tatlong lalaki at isang babae na naka white shirt na may nakasulat na UN Wanted, black pants at nakasuot sila ng shades na malaki…..
Sumayaw na sila…. Simple lang yung steps tapos puro palakpak pa nga eh! Sumasabay din yung mga students sa pagpalakpak…. Magaling din sila pero hindi tulad ng group nila Raven…. Nakaka enjoy yung performance nila in fairness!
“Wake me up before you go-go
Don't leave me hanging on like a yo-yo
Wake me up before you go-go
I don't want to miss it when you hit that high
Wake me up before you go-go
'Cause I'm not plannin' on going solo
Wake me up before you go-go
Take me dancing tonight
I wanna hit that high (yeah, yeah)”
Nakikanta na yung mga tao sa part na to tapos clapping hands pa din sila in the air! Tinanggal na din nung mga lalaki yung shades nila…. Okay hindi naman gwapo! Hahaha….
BINABASA MO ANG
EXTRAORDINARY CONTEST
RomanceTatlong Babae..... Isang contest.... Isang panalo..... Isang lalaki..... Iba't iba sila ng personalidad....dahilan ng pagtanggap na sumali sa contest na ito....ISA lang ang SIGURADO..LAHAT sila, mababago ang BUHAY...anong contest ba ito? SINGING CON...