(AN: WHOA...naadik kasi ko sa kantang "Sa Isang Sulyap Mo" kaya pasensya na kung medyo parang ewan tong update...ganda ng song eh...Pinoymusic <3 ^^)
( Hello pala kay Naiito Fuurii..salamat Sir English! Pag may maling grammar..siya sisihin ninyo..XD..Joke!! )
Jemalyn's POV
Yay...tapos na ako magpa-enroll..tiningnan ko yung relo ko...
9:30 pa lang!!Ang aga pa..ano ba yan...ayoko pa umuwi...
Mag-mall kaya ko?Wala ko kasama...ayoko ring mamasyal mag-isa...Duh..Loner eksena? Haha...
Ahmmmm...
ALAM KO NA!!...Henyo talaga ko kagaya ni Cris...Hahahah...namimiss ko na yung babaitang iyon ah..pati si Nara!!..Kailan kaya start ng contest?? Haha..
Pupunta ko kina Espren!!!...Hihihihi....Hindi niya alam na isa ako sa contestants ng contest na yun..wahahah..ano kaya magiging reaksyon niya pag nalaman niya??...Punta na ko sa kanila!
Nagpahatid ako sa driver namin sa mansiyon nila..
"Salamat po Mang Bert..tawagan ko na lang po kayo para magpasundo..."
"Sige po ma'am.."
"Ingat po!"
Nagdoor-bell ako at binuksan naman ni Marimar....ang dalagang katulong nila...ang gate...
"Hi! Nandyan si Sir Mikhail mo?"
"Yes Ma'am..come in"
HAHAHA...Inglesera yan..sosyal noh? Pinag-aaral din kasi ni Tito Danny yan..buti hindi Brazillian salita niya...Haha!..Corny >_<
Pagpasok ko..ayun siya!!Nakaupo sa sala at
.
.
.
.
.
.
.NAKATULALA??..MUKHA SIYANG NAGDE-DAYDREAM!!..HAHAHAHAH
Siya ba talaga to??Siya nga!!!..Saka ko napansin na nakabukas pala ang radyo....tapos yung kanta...
SA ISANG SULYAP MO??...Baduy naman!! Teka..nakikinig siya sa kanta!
SI VICENTE MIKHAIL ALEJANDRO???NAKIKINIG SA TAGALOG LOVE SONG?? AT...AT.
NAGDE-DAYDREAM?...
Gosh..katapusan na ba ng mundo..?Napatingin tuloy ako sa langit..ayy kisame pala...
"Ate Jem!!..Napadalaw ka??.." bati sakin ni Jay..kapatid ni Espren..galing kusina...
"Ano nangyari sa kuya mo??..Nakulam ba yan?"
"Ewan ko nga dyan eh!!..Nung una pinalipat pa niya yung radio station kasi ang corny daw ng kanta..tapos biglang wag na lang daw..at ayan..parang timang dyan.."
Nagsign of the cross ako...
"Lord...iligtas ninyo po ang bestfriend ko..."
Natawa si Jay..
"OA mo ate Jem!! Tingnan mo oh...hindi ka pa din niya napapansin...Tsk..Sige po..lalaro pa ko badminton eh..."
"Ok..ingat!.."
Binalik ko yung tingin ko kay Espren...tapos na yung kanta at mukhang nahimasmasan na din siya..Grabe...ang weird niya >_<
Nagface palm siya..mukhang frustrated siya about something??...AT SA WAKAS.....
BINABASA MO ANG
EXTRAORDINARY CONTEST
RomanceTatlong Babae..... Isang contest.... Isang panalo..... Isang lalaki..... Iba't iba sila ng personalidad....dahilan ng pagtanggap na sumali sa contest na ito....ISA lang ang SIGURADO..LAHAT sila, mababago ang BUHAY...anong contest ba ito? SINGING CON...