Jemalyn's POV
Hi ! Wala akong magawa ..Toinks .Haha..ahem ,ako nga pala ang bestfriend ni Mikhail..ang baduy ng name niya noh? Pambakla!! HAHAH .JOKE .Baka sapakin pa ko ni Espren >_<
Ako si Jemalyn L. Cruz..MEDYO mayaman kami..MEDYO lang !! kumpara kay Espren..dangyaman non eh!! Haha..Naging magkapitbahay kami noon kaya kababata ko siya..lumipat sila kasi nga alam ninyo na .LEVEL-UP eh ! Magkaparehas naman kami ng school na pinasukan kaya ayun...naging bestfriends kami..eh pano ba naman ako lang yata kaibigang girlalu niyan! May phobia ata sa babae yan eh..feeling niya kasi..pag nadikit siya sa ibang babae..mapipikot siya!! HAHA...mayaman naman kasi eh tapos gwapo pa kahit nakasalamin..masipag kasi mag-aral yan..medyo boring nga buhay nun at ako ang kanyang tagapagligtas kaya't nagkakaroon siya ng social life..Lagi ko lang naman siyang hinahatak sa mga lakad ko..parties..at kung anek anek pa !! HAHAHA...di niya matatanggihan ang espren niya!
Nagulat ako at natawa nung sinabi sakin ni Tito Migs yung tungkol nga sa contest na yun...GRABE lang..nag-iisip pala ng ganon si Espren?Hahaha !! Eh wala ngang nababanggit sa aking may crush yan eh ! Minsan nga naisip ko baka ako crush niya?!HAHAHAH .Feeler lang ako teh ! o kaya bakla siya ! pero NAPAKA imposible !Lean katawan niyan pero di masagwa....Siyempre nag-atubili pa ako kung sasali nga ako kasi HELLO! .BESTFRIEND lang ako!! WALANG balak maging ASAWA! Pero after 10 minutes of critical thinking....pumayag na ako...gusto ko din makilala yung "kalaban" ko eh! AT irereto ko yung deserving para kay Espren!! YAHOOOOO!
Magiging tagapagligtas nanaman ako ni Espren mula sa panghabambuhay na kalungkutan!! WAHAHHHAHA!! Kailangan niyang main-love sa isa sa mga contestant at IYON ang ginintuan kong misyon !
BINABASA MO ANG
EXTRAORDINARY CONTEST
RomanceTatlong Babae..... Isang contest.... Isang panalo..... Isang lalaki..... Iba't iba sila ng personalidad....dahilan ng pagtanggap na sumali sa contest na ito....ISA lang ang SIGURADO..LAHAT sila, mababago ang BUHAY...anong contest ba ito? SINGING CON...