Maricris' POV
Haaay..Spell BAKASYON?
.
.
.
.B-O-R-I-N-G!!!!
Tsk!!Wala ko magawa!ToT...Tapos na kong maglinis..natapos ko na lahat ng librong binili ko...napanood na din namin ni Jerwin lahat ng mga movie namin pati yung mga hiniram namin kung kani-kanino..kahapon naman nag-videoke ako..alangan naman ngayon na naman?Baka silaban na ng kapit-bahay ang maliit naming tahanan pag ngumawa na naman ako..>____<..Humilata na lang ako sa sofa...pumikit at sinubukang matulog..TSK!! ANG INIT!! Bumangon ako..nagkamot ng ulo...
"AISH!!!..Walang magawa.badtrip!"
"Kuto na yan ate..magpagupit ka na nga..mukha ka lalong bruha dyan.."..sabi ni MM na kapapasok lang ng bahay at pawis na pawis..may hawak na bola....
"ALAM KO NA!! WAHAHHHAHA"
"Baliw ka na talaga"
"Hoy ..akin na yang bola mo...pahiram ..dali dali!"
"Ayoko nga!!..Baka mabutas pa to sa'yo"
"OA mo ah!Di mo papahiram?Papa oh!Si-"
"Eto na eto na!!Sumbungera"...pagkabigay ng magaling kong kapatid...pumasok na siya sa kwarto..
Pinony ko lang nang padarag ang magulo kong buhok at pumunta na ko sa court..maglalaro akong basketball >V<
*dribble dribble...
takbo..takbo....
SHOOT!!!
wahahha!! wala pa din akong kupas!!
"Miss...gusto mo makipaglaro samin?"
Lumingon ako sa nagsalita...may limang lalaki..lahat mukhang adik...Tsk..mga taga-labas siguro tong mga to...kinuha ko na yung bola..
"Ay hindi na po..uuwi na ako"
Naglakad na ako..yung pang sigang lakad...Tss...manyakin pa ko ng mga to eh...Pagdaan ko sa kanila...hinawakan nung nagsalita yung braso ko...
"Dito ka muna..muse ka na lang namin..ok ba?"
Tapos nagtawanan mga kasama niya...
Anak ng tinapa tong mga kurimaw na to!
Pumiglas ako...
"Ayoko nga sabi dre...gusto mo laro tayo...3v3..ano payag"..pinaangas ko pa porma ko...hah!!Para paraan lang..
"Pustahan..ano payag?"
Mga ugok!! Tsansing lang gusto ninyo eh..Mga style ninyo..Bwiset
"Sus...wagna lang...sige una na ko"
Hinawakan na naman ako ni Boy Manyak..tapos ang higpit..aray ko po..
"Pakipot ka pa eh...edi wag na tayong mag-pustahan.."
Bago pa man siya makagawa ng kahalayan sakin..tinapakan ko ng ubod ng lakas paa niya..tapos may bigla naman sumigaw
"HOY BITAWAN NINYO SI JAM!!!"..boses ni Jerwin..Tss..late ka na dre.-_-
Tapos kasunod niya..may tanod...edi nagsipulasan mga manyak..sa isang gate dumaan..Tss ...mga duwag pala eh..
"Ayos ka lang ba??May ginawa ba sayo?May masakit ba?"
"Buhay pa ko...tsaka kaya ko naman sarili ko..salamat na din pala Jer.."
"Buti naman...ano ba yang hitsura mo..kaya ka nilalapitan ng adik eh.."
BINABASA MO ANG
EXTRAORDINARY CONTEST
RomanceTatlong Babae..... Isang contest.... Isang panalo..... Isang lalaki..... Iba't iba sila ng personalidad....dahilan ng pagtanggap na sumali sa contest na ito....ISA lang ang SIGURADO..LAHAT sila, mababago ang BUHAY...anong contest ba ito? SINGING CON...