(AN: OOOPSS! Bago ang lahat...maraming salamat sa mga patuloy na nagtyatayagang basahin ang kwentong ito....di ko akalaing aabot ito sa chapter 40 nang may 1K higit na reads kahit paano...HAHAHA....Again salamat pati sa mga nagfa-fan at panaka nakang nagvovote...HAHAH Thanks!)
Essay about Love....
Love is rare yet unexpected
Love means wanting to be with him/her
Love means taking risk with him/her
Love means accepting him/her with all your heart
Love means making sacrifices and bearing pain just to be with him/her
Love means hoping and holding on to someone even though you know that you can't be together
Jem's POV
"Hello Nara!! Nasaan ka na??"
"Paaalis na...papunta na ko sa mansiyon...Ikaw??"
"Magbibihis pa lang...Haha! Yung pizza wag mong kalimutan ah?!"
"Nakabili na ko...sige bilisan mo..papunta na din dun sina Cris eh..."
"OKay...Bye!"
Binaba ko na yung cellphone ko at nagbihis....
Yeah! Ngayon yung overnight namin kina Espren!!
Siyempre kumpleto ang tropa....Hehehe....Toka toka din kami ng midnight snacks namin mamaya...
Sagot na ni Espren dinner and drinks eh.....PULUTAN na lang!!
Hahahha! Yep...mag-iinom kami...WAHAHAH!! >:)
"Manang pakilagay naman po yung mga grocery bags na nasa sofa sa kotse!! Nagbibihis pa po ako eh!"-sigaw kong pakisuyo sa mga maids sa sala.....
Chips at junk foods yung akin...mawawala ba yun sa inuman ng kabataan?? HAHAHA....
Ilang araw din akong hindi masyadong nagparamdam sa kanila kahit sembreak na....lalo na kay Jerwin....
Napagtanto ko na gusto ko na siya.....as in MAY GUSTO NA KO SAKANYA.....
Pero lamang pa din si Espren sakin....mahal ko yata siya??
Ay mali...oo tama mahal ko siya...kay Jerwin like lang....
OKAY?!
Bago pa ko mabaliw nang tuluyan sa pakikipag tsikahan sa sarili ko.....lumabas na ko ng kwarto...
"Myy....I'll go na po..."- paalam ko kay Mommy
Nagbeso siya sakin..."Take care Jem..."
"Sure thing myy..."- nginitian ko siya saka lumabas para pumunta na sa mansiyon.....
"Haaayyy..."
"Ma'am Jem ang lalim nun ah..."- nakangiting puna sakin ni Manong Tony...yung driver namin....
Ngumiti ako ng kaunti sa kanya...."Manong talaga...daan muna tayong 7-eleven....treat po kita ng ice cream!"
Nakangiti lang na tumango si Manong saka lumiko ng daan.....
HAAAYYY....Kaya mo yan Jem...kailangan mo nang harapin ang mga lalaki sa buhay mo! Wag kang magtago...maganda ka!!!
HAHAHHA!!LANDE KO HANOBAYAN! HAHAHHA!!!
BINABASA MO ANG
EXTRAORDINARY CONTEST
RomanceTatlong Babae..... Isang contest.... Isang panalo..... Isang lalaki..... Iba't iba sila ng personalidad....dahilan ng pagtanggap na sumali sa contest na ito....ISA lang ang SIGURADO..LAHAT sila, mababago ang BUHAY...anong contest ba ito? SINGING CON...