(AN: Asahan na po na simula sa chapter na ito at sa mga susunod pa...iba't ibang POV na ang meron...hahah...)
Nara's POV
Matagal kong hinintay ang araw na to....
Sa wakas!Makikilala na niya ko....malalaman na niya na may isang Nara Jane Samonte na nage-exist sa mundo at nagmamahal sa kanya....
Makikilala na ko ng mahal kong si Mikhail...
Ilang taon kong pinangarap na dumating ang araw na to...ang malaman ni Mikhail ang pangalan ng babaeng tunay na nagmamahal sa kanya..........
And that's me....
I'm wearing a simple yet elegant pink dress....Pink is my color...Haha...My mask? Tito really knows me...It's pinkish in color and it has small feathers....
Perfect..I'm simply perfect..I also applied light make-up..I want to be the prettiest among us...I want to make Mikhail notice me...to make him love me when he laid his eyes on me..Haha..
"Good Luck Hija...I'm sure na mapapansin ka agad ni Mikhail..You're so beautiful..."-sabi ni Mommy sakin...
"Yes Mommy...I'll make him fallin love with me...I will win this contest.."
She hugged me...
"Oh..you really love him Jane huh?"
Jane ang tawag sakin ng family and relatives ko...
"Yes Mom..I really do.."
"Lucky guy..."
9:30 pa lang..nagpahatid na ako sa driver ko papuntang Whirlwind Village...
Pagdating dun..nakita ko yung car ni Jem...His bestfriend huh?Tss...
Pagpasok ko...nakamaskara din siya tapos pinapraktis niya yung sayaw...wala pa pala si Cris...
Jemalyn's POV
Excited na ko!!..Haha...Na-miss ko din si Espren...tapos ngayong magkikita ulit kami...contestant na ko para maging Fiance siya!!..Cool!
Hindi ako makapag-decide ng isusuot ko...Hm ano bang maganda?
"Mom!!.."tawag ko sa mommy ko
"Yes baby?"
Sweet ng Mom ko noh?..Haha
"Ano pong magandang suotin?"
"This...bagay na bagay sa'yo to.."
"Mom...nakita na ni Mikhail na suot ko yan eh..."
"Oo nga pala...eto na lang.."
Pinili niya yung red na dress na may ribbon sa likod ng waist...tapos may kaunting beads naman yung harap...Tama eto na lang! Sexy ako dito eh! Haha
"Thanks Mom!..You're the best!"
"Sure thing baby...In-love ka ba kay Mikhail anak?"
Natawa ako ng bahagya....
"I don't think so Mom..I agreed to join coz I will help him to find his right girl.."
"But-"
"He's only my bestfriend Mom..Nothing more..nothing less.."
Pinutol ko na sasabihin niya kasi irereto lang niya si Espren sakin eh!! Boto yan samin ni Mikhail..Ew..haha..
"Good Luck Baby.."
Nagbihis na ko..Sakto yung mask ko kasi..kulay red at may glitters...Amazing!
Sana talaga hindi mahalata agad ni Mikhail na ako to...pero imposible..sasayaw nga pala ko...simula pagkabata pa lang napapanood na ko nun sumayaw..Haha
BINABASA MO ANG
EXTRAORDINARY CONTEST
RomanceTatlong Babae..... Isang contest.... Isang panalo..... Isang lalaki..... Iba't iba sila ng personalidad....dahilan ng pagtanggap na sumali sa contest na ito....ISA lang ang SIGURADO..LAHAT sila, mababago ang BUHAY...anong contest ba ito? SINGING CON...