Maricris' POV
Hah! Alas-otso pa lang....nakaligo na ko...Aga ko nagising noh? Haha..9am kasi yung meeting..hanggang 5 pm daw kami ngayon....Ano kayang gagawin namin? Wahaha...Nag-alarm ako sa cellphone ko...baka mamaya hindi ako magising eh! Hihih...
Medyo nage-enjoy na ko kahit paano sa pagsali sa contest na yun..bakasyon naman eh...libangan din ba tsaka may mga bago pa kong kakila!! Tapos richables pa!! Sosyal!! >:D..Ang problema nga lang...pag pasukan na..paano kaya yun? Siguro yung mga tasks tuwing weekends na lang? Hay..makapunta na nga kina Mang Danny...Balak kong maging pinakamaaga sa aming tatlo!! Wahaha
Dahil maaga pa naman...nag-bike na lang ako papunta dun...tipid din pamasahe tsaka exercise na din!! Daba daba?
Muntik na naman akong maligaw..Haha!! Buti na lang..gumawa na talaga ko ng sarili kong mapa papunta sa mansiyon...Siyempre Henyo eh!!At ako lang nakakaintindi sa mapang yun! HAHAHA..Mahina ako sa mga direksyon na yan ..Tss
Pagdating ko...Nag-doorbell na ko.....Natanaw ko sa garahe yung pink na kotse ni Nara...TSK!! Sayang akala ko pa naman ako na pinaka-una dito...
Dumating na yung kasambahay na dalaga..Marimar yata pangalan niya?
"Come in.."-sabi niya
Wow...english-speaking ba mga katulong ito?Kadugo naman! Haha...
"Thank you..."..tapos pumasok na ko...
Haha..kunwari magaling ako..kaya in-english ko din! ..Muahahah
Ang layo pa ng gate mula sa mismong pinto ng mansiyon....Pinark ko na yung bike ko tapos pumasok na sa loob ng bahay...
Nakita ko si Nara...Aba..bihis na bihis yata ang loka? Naka-dress eh!!Ang cute niya...Para siyang pupuntang beach!! Nagla-laptop siya...Edi siya na!!
"Hi Ganda.."-bati ko at tumabi sa kanya...
"Aga-aga..wag mo kong minamanyak Cris..." sabi niya na hindi man lang lumingon sakin...
Tumawa ko ng malakas..."Mind Reader ka talaga Nara noh? Nahawa ka na sa kahenyohan ko!"
"Whatever.."
Nanahimik na ko at tumingin sa mga frames at pang-display sa bahay...
Maya-maya...dinalhan kami ni Marimar ng juice at biscuit...AYOS!!
"Sir Danny will be here in a minute so just wait for a while.."..sabi niya samin
"Thank you..you may go."-Nara
"Thanks!"-sabi ko
Wow..maya-maya lang mano-nosebleed na talaga ko sa mga tao dito..
"Feeling magaling sa English..may bisaya accent naman.." narinig kong bulong ni Nara..
Taray talaga nito!
"Ikaw lang pwedeng mag-English teh?"..asar ko saka sumubo ng biscuit
Sarap nito ah!! >v<
She glared at me....Okay..matatakot na ba ko?
"Kausap ka?"
Nagkibit-balikat lang ako at kunwaring busy sa pagtingin ng mga pang-display...
Nag-laptop na ulit siya...Whoo!! SUPER BAD MOOD yata to ah...
Maya maya...dumating na si Jem..
Sakto lang siya sa oras..Haha..
"Morning Jem!!"..sabi ko
"Morning girls!!..Whoo..hindi pa ko late!"..sabi niya at tumabi sakin tapos parang nagpunas pa siya ng noo...haha! Wala namang pawis..adik eh!
BINABASA MO ANG
EXTRAORDINARY CONTEST
RomanceTatlong Babae..... Isang contest.... Isang panalo..... Isang lalaki..... Iba't iba sila ng personalidad....dahilan ng pagtanggap na sumali sa contest na ito....ISA lang ang SIGURADO..LAHAT sila, mababago ang BUHAY...anong contest ba ito? SINGING CON...