Mikhail's POV
Bakit may POV pa ako? Tsk lang ah.
Vincente Mikhail S. Alejandro. 18 years old. Nag-aaral sa Sta.Lucia University (AN:imbento lang to..HAHA). Panganay na anak ng may-ari ng Alejandro Footware. Nakatira sa Ivory Village. Lalaki ako. Obviously.
Sabi ng mga tao, na sa akin na daw ang lahat..katalinuhan..kayamanan..kagwapuhan...kaya ayun..resulta? Madaming mga baliw na babae ang habol ng habol at pa-cute ng pa-cute. Hindi ako mayabang..totoo mga sinasabi ko -_-. Kaya ayun..todo-iwas ako...nakakatakot kaya! Buti kung iilan lang kaso may fans club na nga daw ako eh...Grabehan! Mukha tuloy akong suplado..medyo totoo..Nakakatamad makipag kaibigan eh..Ok na yung isang sakit ng ulo na si Lyn...ang ingay eh!
Parang nagsisisi na ako na humingi ako ng tulong ni Dad para makahanap ng "wife material"..Eh magpa-contest daw ba?!Mukha ba akong premyo lang? Hay nako...eh wala na kong magagawa,,SANA lang talaga hindi mga baliw sa akin yung mga kinuha niya..Tsk talaga!
Bakit pa nga ba ako kumonsulta kay Dad ..eh madami na namang naghahabol sa akin..iba-ibang klaseng babae din sila..Simple lang ang dahilan..gusto ko maranasang main-love...Gay noh? Haha..sa edad kong to..hindi pa yata ako naa-attract man lang sa isang babae..Ewan ko ba! Puro kasi ako aral..tsaka mahilig ako magbasa ng kung ano-ano..Sobra..Pag sawa na akong magbasa...magliliwaliw naman ako mag-isa..mamamasyal gamit ang pinakamamahal kong motor...si Jay kasi..yung bunso kong kapatid..laging kasama kabarkada niya...Kinakaladkad din minsan ni Lyn sa kung saan-saan..Masyado na sigurong "constant" ang buhay ko kaya ayan...ni hindi man lang ako makakita ng babaeng karapat-dapat mahalin ng isang katulad ko...WAHAHAHA...minsan lang ako tumawa..pagbigyan ninyo na -_-
Medyo excited din ako sa contest...siyempre gusto ko na nga maging maligaya diba? Natutuwa kasi ako sa magulang ko...Si Mommy ang nagpapasaya kay Daddy...alam ko kahit wala naman yang kompanya namin...masaya pa din basta buo kami...Nababakla na naman ako! Kaya hayun...ayoko namang mamili na lang basta sa mga naghahabol sa akin..alam ko..may intensyon lang sila sa akin..kung mahirap ba ako..magugustuhan nila ako?Hindi..kung panget ba ako..magugutuhan nila ako? Hindi..Kung Bobo ba ako..magugutuhan nila ako?Lalong Hindi...They love my traits but not my character...Wala ding silbi diba?Ayoko ding magkaroon ng fling lang..kung magkaka girlfriend man ako...I'll make sure na siya na ang una at huli kong mamahalin...Yeah...I want to fall in love only once..at sisiguraduhin kong right person siya...She will be my queen...
BINABASA MO ANG
EXTRAORDINARY CONTEST
RomanceTatlong Babae..... Isang contest.... Isang panalo..... Isang lalaki..... Iba't iba sila ng personalidad....dahilan ng pagtanggap na sumali sa contest na ito....ISA lang ang SIGURADO..LAHAT sila, mababago ang BUHAY...anong contest ba ito? SINGING CON...