(AN: Marami pong wrong gramming dito!! HAHAHA..Bear with me!! XD .hindi ako bihasa sa Ingles eh...ajejejeje..)
Maricris' POV
"Jem...wala pang araw...Bye.."- inaantok kong sagot sa cp ko sabay baba....
EH ALAS TRES pa lang kaya ng madaling araw!! Ano kayang trip nito??
Dumilat ako ulit...naramdaman ko kasing parang may humihila sa kumot ko...
ASDFGHJKLPOUHUHG!!
Malakas ang "sense pang multo" ko nang ganitong oras!!!
Tuluyan na kong nagtalukbong ng kumot....
"Jusko..wag naman po ngayon pls..."-pikit mata kong dasal...
Napapitlag ako nang may naramdam akong vibration...
Tumatawag na naman si Jem!! ARGH!!
Sinagot ko ang tawag...
"Jem...walangya ka bakit mo ko ginising?! Alam mo bang aktibo ang mga multo sa mga oras na to??"-pabulong kong sabi
Baka marinig ako ng mga moomoo eh!!
"HAHAHAHA!! So the Henyo girl is scared of ghosts huh?"-boses yon ni Nara...
"Hahaha...sorry Cris!! Masyado lang kasi akong na-excite sa ibabalita ko sa inyo!!"-Jem
Nakaramdam na naman ako ng paggalaw ng kumot ko....
SANA MAHIMATAY NA KO!!!!
"A-ano ba yun?"-tanong ko
"Para mambulahaw ka pa ng ganitong oras?"-Nara
"MARUNONG NA KONG LUMANGOY!!!"-Jem
Sa sobrang lakas ng boses niya eh nabitawan ko ang cp ko...
Sa kamalas-malasan eh nalaglag ito sa kama....
*Blag!
Sinilip ko mula sa kumot yung cellphone ko....
Nakakatakot!! Mukha na siyang killer CP sa sahig!!
Paano kung pagkapulot ko nun..may humablot sakin mula sa ilalim ng kama ko?
Paano kung pagkapulot ko nun..magkaroon yun ng pangil at makagat ako tapos mamamatay ako sa lason ng kagat nun?
Paano kung gusto din ng moomoo cp ko tapos makipag-agawan sakin pag pinulot ko na?
WAAAAAAA!!
Hinayaan ko na yung pesteng CP at ginawa ang lahat para makatulog ulit...
Patay sakin bukas si Jem...gisingin ba naman ako para lang sabihin na marunong na siyang lumangoy???!!!!
"Hay naku naman!"
Bigla na namang bumaba yung kumot ko na itinaas ko ulit...
"H-hindi na po!"
Saka ako muling nakatulog...
KINABUKASAN....
Nakayukyok ako ngayon sa lamesa..specifically Table no.8..ang table ng babaitang si Jem...
Sobrang inaantok at natatakot pa din ako kagabi!! TSK!!
Kahit tsikabeyb pa siya...nako...sabi ko nga hindi na ko maiinis eh...Hahaha..
"Haaaay!"-hikab ko...
Tagal naman ng mga yun!
Sana talaga pumasa ko sa test namin kanina!! Hahaha..bangag kaya ko!
BINABASA MO ANG
EXTRAORDINARY CONTEST
RomanceTatlong Babae..... Isang contest.... Isang panalo..... Isang lalaki..... Iba't iba sila ng personalidad....dahilan ng pagtanggap na sumali sa contest na ito....ISA lang ang SIGURADO..LAHAT sila, mababago ang BUHAY...anong contest ba ito? SINGING CON...