Truyền thông đưa tin người đứng đầu tập đoàn FN là Lee Young Ae. Trái với sự đồn đoán trước đó, việc FN có nữ chủ tịch khiến không ít người bất ngờ. Có nhiều người cho rằng việc FN lộ diện người đứng đầu là một tín hiệu tốt và tạo ra thế cân bằng cho các ông lớn. Suy cho cùng thì việc công bố này nhìn về hướng nào cũng đều là chuyện tốt.
Song song với việc công bố người lãnh đạo thì FN cũng có danh sách những người thuộc ban quản trị và chức vụ mà họ nắm giữ. Sang Hyeok cũng có tên trong danh sách đó với vai trò là người cố vấn chiến lược. Đó cũng là lúc hắn cho mọi người thấy hắn thực ra cũng chỉ là một thành viên nhỏ bé trong gia tộc họ Lee mà thôi, chức vụ cao cấp gì đó hắn không giữ.
Sang Hyeok cũng không rời khỏi chiếc ghế của mình, hắn vẫn như cũ an tọa tại trụ sở còn Lee Young Ae thì sẽ ngồi ở vị trí mà một người lãnh đạo tập đoàn thuộc về ở công ty mẹ. Tất cả những thứ gì cần phô bày hắn đều để bà ta làm hết vì hắn biết bà ta rất yêu thích chuyện đó.
"Hiện tại thì gần như tất cả mọi người trong trụ sở đều biết boss là người nhà của chủ tịch FN rồi."
"Đó là điều nên làm, mà tôi cũng không thể giấu được mãi cho nên tốt nhất là tự thú trước để tránh bị dòm ngó."
"Cũng đúng nhỉ."
Sang Hyeok cho Lee Young Ae quyền quản lý nhân sự bởi vì hắn cũng khá yên tâm vì cho dù bà ta có làm cách nào đi nữa thì kết quả cũng vẫn là tấm lá chắn của hắn. Ít ra thì hắn cũng sẽ cho bà ta được toại nguyện, có thể dùng quyền lực của mình để nâng đỡ những đứa con đang khao khát một sự nghiệp lớn.
"Những đứa em họ xa của tôi, tôi khá ghét chúng bởi vì chúng rất không biết điều. Nhưng mà thay vì để chúng ra ngoài cấu kết cắn xé tôi thì tôi sẽ để cho chúng tự cắn xé nhau ở chính cái nơi mà chúng muốn thể hiện quyền lực. Thời gian tới không phải đến nơi có bọn họ, nghĩ tới thôi cũng thấy thanh thản."
"Boss định nằm ở trụ sở luôn sao?"
"Tôi không còn là chủ tịch của FN nữa, với cả lúc trước tôi cũng đâu có thường xuyên ở đó. Chỉ có nơi này mới khiến tôi thấy thoải mái, làm một kẻ giả mạo cũng khá là thú vị đó."
Sang Hyeok thu xếp ổn thỏa đâu ra đó rồi mới cho mình thời gian nghĩ về chuyện riêng tư. Riêng tư mà hắn nghĩ cũng chỉ là những thứ liên quan đến Wang Ho. Hắn đã cố tiết chế rồi nhưng không thành công, một ngày không nghĩ ra đủ thứ về Wang Ho thì hắn sẽ thấy rất nhạt nhẽo.
"Cô Hae Ri cũng đã nói rằng cô ấy không có bất cứ cảm giác gì quen thuộc với Han Wang Ho như vậy chứng tỏ cậu ta không phải là Peanut."
"Có lẽ vậy, Hae Ri có trực giác rất tốt vậy nên nếu con bé nói không phải thì chính là không phải."
"Chúc mừng boss."
Lehends buột miệng nói ra câu chúc mừng mà khiến Sang Hyeok bất ngờ không thôi. Hắn đang không biết vì sao cậu ta lại nói như vậy thì lại thấy Ruler ở một bên níu tay áo cậu ta ngăn cản.
"Ý cậu là sao?"
"À...ý...ý tôi là chúc mừng anh không phải đau đầu tìm hiểu về Han Wang Ho nữa. Cậu ta bây giờ không còn nằm trong diện tình nghi nữa nên chắc là anh cũng không phải chọn lựa khổ sở nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
《•FakeNut•》●Mèo Hoang●
Hayran KurguVào một ngày đẹp trời trai thẳng cũng có thể sẽ yêu trai thẳng. Ý tôi là, cuộc sống này rất đơn giản nhưng con người ta lại thích nghĩ về nó một cách đầy phức tạp.