Chap 15

163 24 1
                                    

Lehends sau khi biết boss nhà mình bị thương chỗ hiểm thì muốn đi tìm Wang Ho để năm ăn năm thua. May thay Ruler cản kịp vì kiểu gì Lehends cũng sẽ lép vế trước Wang Ho mà thôi. Một người mà ngay cả boss của họ còn không làm gì được thì họ nghĩ cũng không dám nghĩ đến chuyện hạ gục được y.

"Nghe mà tức cái mình."

"Mày không nhìn thấy hôm đó cậu ta nhanh nhẹn đến mức nào à? Đừng có nói hôm đó mày bị mù đấy nhé."

"Nó rất là nguy hiểm nhưng tao không hiểu vì sao boss Lee lại cố chấp với nó đến mức ấy. May là vết thương không đâm sâu vào nếu không thì tao với mày bây giờ đang nằm trong đoàn lo hậu sự rồi. Ngay cả khi boss vạch trần nó là người của tổ chức nó vẫn không biết sợ là gì. Tao thực sự không hiểu, không hiểu nổi."

Lehends với Ruler nói việc mình còn Wang Ho vẫn không ảnh hưởng gì, y rất ung dung đến quầy pha cà phê ngay cạnh bọn họ tự thưởng cho mình một chút tỉnh táo đầu ngày. Tất nhiên là y sẽ không thoát khỏi ánh nhìn dò xét và muốn hơn thua của Lehends nhưng y tự tin là mình có thể xử lý được hai con người này nhanh chóng thôi.

"Nhìn cái gì? Chưa thấy người lấy cà phê bao giờ à?"

"Han Wang Ho! Mày đừng có nghĩ boss Lee nương tay với mày thì bọn này cũng thế, chơi khô máu mày."

"Đúng đó! Chơi khô máu mày liền, Si Woo nói là làm đó.""

Wang Ho nhìn hai người cận vệ của Sang Hyeok mà trong lòng cảm thấy hài hước đến lạ. Hắn cũng đã nói qua hắn có hai người cận vệ luôn đi theo bảo vệ mình bởi vì hắn vẫn luôn là người gặp nguy hiểm chỉ vì là người kế thừa duy nhất của Lee Woo Sik. Vào cái hôm mà Sang Hyeok bị theo dõi trên phố y cũng đã cùng hai người này tác chiến, kỹ năng không phải là dạng vừa tuyệt đối không thua kém y. Nhưng mà y không nghĩ là chủ nào tớ nấy, hai người họ cũng có mặt vô tri giống như Sang Hyeok của bình thường.

"Dù sao thì chúng ta cũng đã từng tác chiến, tôi cũng không giấu diếm làm gì nữa. Lee Sang Hyeok, anh ta như thế nào tôi không biết nhưng anh ta đã cho phép tôi tiếp tục ở đây moi móc thông tin thì hai người định làm gì tôi?"

"Trời đất! Còn có chuyện động trời đến vậy à? Boss Lee cho mày moi móc thông tin gì chứ? Chẳng lẽ định tìm Faker thật hả?"

"Faker làm gì có ở đây, người đứng đầu trụ sở này là boss Lee chứ không ai khác cả. Cái tên Faker này vốn dĩ để làm bình phong che mắt thiên hạ thôi. Faker là ai thì chẳng ai biết đâu, bọn này còn chẳng biết nữa là."

Wang Ho nghe thì vẫn cứ nghe còn làm thì vẫn cứ làm, y lấy một lúc ba ly cà phê sau đó đưa cho Ruler và Lehends. Hành động này xem như là thông báo y không động đến Sang Hyeok cũng như hai cận vệ của hắn. Bởi vì hắn có cam kết với y cho nên y cũng muốn giữ lời hứa của mình, không xâm lấn vào nhiệm vụ của bất cứ ai dưới trướng hắn cả.

"Gì đây? Định làm thân hả? Ai thèm chơi."

Lehends tỏ ra bài xích với hành động làm thân này của Wang Ho nhưng mà chỉ được mấy giây đầu thôi. Qua một lúc bị Wang Ho nhìn chằm chằm vào mặt mà ly cà phê vẫn kiên định chìa về phía mình thì kìm không được thò tay ra lấy.

《•FakeNut•》●Mèo Hoang●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ