Chap 36

130 18 5
                                    

"Do Hyeon nói hôm nay sẽ về vậy nên tốt nhất ông nên rời đi trước khi nó xuất hiện."

Bà Kim ở trong một căn phòng kín cuối khuôn viên của côi nhi viện đang cùng Arnold nói chuyện. Trên đời này đúng là có nhiều chuyện rất không ngờ đến nhưng nó lại cứ xảy ra như một định mệnh sắp đặt sẵn.

Wang Ho làm sao có thể biết được người đẩy y vào con đường giết chóc lại chính là người đàn bà mà y luôn xem như người mẹ thứ hai. Bà ta chỉ vì những chuyện ân oán cũ mà tìm mọi cách bắt y phải trả giá thay cho cha mẹ của mình. Arnold là người đã cùng bà ta đẩy y vào cái bẫy mà họ giăng sẵn, là những người lớn ngang nhiên tước đoạt tương lai của một đứa trẻ khi mà nó thậm chí còn không có sự phản kháng.

"Thằng hư hỏng đó, nếu nó không phải con trai tôi thì tôi đã giết chết nó ngay từ đầu."

"Ông thừa nhận nó là con trai mình nhưng có bao giờ ông đối xử với nó như một đứa con đâu. Chẳng phải ông sợ nó làm loạn đến mức biến nó trở thành công cụ cho ông điều khiển à?"

"Nếu tôi không thiên vị nó thì tôi sẽ không mắt nhắm mắt mở cho nó đến Busan đâu. Nó đến đó làm gì? Nó chống đối tôi nhiều lần tôi có thể bỏ qua nhưng bà hãy nhớ tổ chức của tôi không phải là cái chợ mà nó muốn làm gì thì làm. Cho dù có là con trai của tôi thì khi chấp nhận bước vào đó nó cũng phải sống như những người khác. Nó tiếp tay cho kẻ khác đem Han Wang Ho ra khỏi nơi đó để rồi bây giờ Peanut thực sự đã chết hay chưa tôi thậm chí còn không rõ. Bà xem nó đã làm ra chuyện tốt gì đi, nó gây ra một mớ hỗn độn rồi nó làm như chẳng liên quan gì đến cứ thế bỏ trốn đến nơi khác."

Bà Kim nghe nhắc đến cái tên Han Wang Ho thì cảm giác có chút khó tả. Bà ta có lẽ không muốn y chết dễ dàng như thế mà muốn chứng kiến y chết dần chết mòn bằng chính sự lựa chọn của mình. Mấy năm qua côi nhi viện chẳng có khi nào là không yên ổn nhưng bà ta cứ thích làm cho y cảm thấy có lỗi và hết lần này đến lần khác dấn sâu vào con đường không lối thoát.

"Nếu Han Wang Ho chưa chết thì ông định thế nào?"

"Chỉ với một mình nó thì có thể làm gì được chúng ta? Hiện tại Lee Young Ae cũng đã gật đầu muốn liên kết với chúng ta còn gì nữa. Cứ xem như phi vụ lớn lần trước không thể làm gì được Lee Sang Hyeok vì có Faker nhúng tay vào nhưng mà FN hiện tại đang rất lủng đoạn, chúng ta cứ đánh vào tâm lý của thằng bất tài kia là được."

"Ý ông là nhắc về Yoon Sang Ho?"

Bà Kim là người biết rõ Sang Hyeok vẫn luôn tìm kiếm Yoon Sang Ho. Cho dù hắn không nói chuyện này với ai nhưng bà ta là người đã kiên trì theo chân nhà họ Lee đến ngày hôm nay thì cũng không phải là hạng tầm thường. Thời gian trước khi hắn đưa Ji Hoon trở về côi nhi viện thăm bạn cũ, bà ta cũng đã tìm cách bắt chuyện bước đầu xây dựng mối quan hệ tự nhiên hết sức có thể.

Trong hoàn cảnh hiện tại nếu như Yoon Sang Ho xuất hiện thì sẽ có rất nhiều hệ lụy kéo theo. Đầu tiên là sẽ khiến cho Lee Young Ae sợ hãi mà tìm đến bọn họ chấp thuận tất cả các điều kiện để có thể giữ được chỗ đứng. Trong gia tộc thì ngoại trừ anh em Lee Sang Hyeok và Lee Hae Ri thì Yoon Sang Ho là người còn lại được thừa kế hợp pháp một phần gia sản của cố chủ tịch Lee Woo Sik.

《•FakeNut•》●Mèo Hoang●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ