Người mà Wang Ho quan tâm nhất lúc này chỉ có Faker. Y cũng đã hai mươi lăm tuổi, nếu như không có biến cố gì thì cũng là lúc y gác kiếm rồi. Tiền mấy năm nay cũng kiếm đủ nhiều vậy nên lựa một ngày đẹp trời nào đó đến côi nhi viện nhận nuôi Ji Hoon. Y dự tính sẽ đem thằng bé đến một nơi thật xa, nửa đời còn lại sống đúng với lương tâm của mình để rửa sạch vết máu dính trên tay. Y thực sự muốn kết thúc chuỗi ngày tăm tối này của mình vậy nên cũng đã ra một điều kiện với Arnold.
"Nếu tôi giết Faker thì ông trả tự do cho tôi và đừng động đến đám trẻ."
"Nếu mày làm được thì mười yêu cầu tao cũng sẵn lòng."
"Là lời ông hứa đấy, nếu tôi không nhận được kết quả tôi muốn thì người chết sau Faker sẽ là ông."
Arnold luôn có những còn bài quý để có thể trói chân Wang Ho lại với mình. Trong suốt một thập kỷ mà hắn ta cai trị thế giới ngầm cũng có không ít đối thủ bị Peanut kết liễu. Tất nhiên đã là những kẻ sống trong thế giới ngầm thì kẻ nào cũng tội lỗi đầy mình cả, giết cũng không oan uổng. Thế nhưng nếu như trong số những kẻ tàn bạo nhất mà chính mình là kẻ mạnh nhất, trở thành kẻ có quyền quyết định sống chết của những kẻ tàn bạo khác thì ai cũng muốn.
"Vậy nên sắp tới mày hãy biến hình cho thật tốt vào bởi vì Faker không phải là kẻ dễ dàng bị tóm đến vậy đâu."
"Tôi cần một chút hình ảnh của hắn."
"Mẹ kiếp! Mày còn muốn tao dâng mồi lên tận mõm à? Tự mình đi tìm kiếm đi thằng khốn, đừng có ngồi một chỗ đợi hốc như vậy."
Wang Ho không lớn tiếng cự cãi, y chỉ dùng ánh mắt sắc lạnh của mình nhìn Arnold sau đó không kiêng nể gì mà đáp lời.
"Nếu ông không có thông tin của hắn thì nói đừng có đổ tội cho tôi ăn không ngồi rồi."
"Thằng chó chết này."
"Phải! Thằng chó chết này đã giúp ông ngồi vững ở cái vị trí này nửa thập kỷ rồi đấy. Tôi cảnh cáo ông, nếu như ông phản bội lời hứa thì kẻ phải chết chính là ông đấy Arnold. Còn nếu ông không tin tôi sẽ giết chết ông trước khi ông kịp thủ tiêu tôi thì cứ thử xem."
Khó khăn lớn nhất của Wang Ho khi nhận nhiệm vụ cuối cùng này đó là y chẳng biết một chút gì về Faker ngoại trừ những lời đồn tai tiếng của hắn ở trong giới. Thi thoảng y sẽ nghe người ta kể đại một câu chuyện nào đó trong buổi đấu giá bạc tỷ. Faker sẽ ngồi sau bức rèm kín và chỉ đạo capo của mình hành động.
Tiếng tăm của Faker một hai năm nay nổi lên rất nhanh nhưng chưa một ai thấy dung mạo thực sự của hắn. Thứ duy nhất mà y biết và hầu hết mọi người đều biết đó là hắn sở hữu tòa nhà Faker rất tráng lệ và đó cũng là trụ sở kinh doanh chính của hắn. Nơi đó được bảo vệ rất nghiêm ngặt và nghe đồn tất cả các vệ sĩ của hắn đều có nghiệp vụ rất tốt. Còn hắn thì chưa một lần khiến mình nổi bật giữa đám đông, và đó chính là sự ngụy trang thành công nhất của boss.
Ji Hoon đã về nhà mới gần một tháng nay nhưng vẫn không thấy anh Wang Ho đến thăm. Nó cũng đã gọi Sang Hyeok bằng ba rất bon mồm nhưng tuyệt nhiên vẫn không thấy người mà nó muốn gặp. Và rồi một ngày nắng đẹp nó lại ngồi trước mặt ba nuôi của mình chất vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《•FakeNut•》●Mèo Hoang●
Hayran KurguVào một ngày đẹp trời trai thẳng cũng có thể sẽ yêu trai thẳng. Ý tôi là, cuộc sống này rất đơn giản nhưng con người ta lại thích nghĩ về nó một cách đầy phức tạp.