Chap 37

112 16 7
                                    

Viper vẫn không chịu từ bỏ vậy nên sau khi đến tìm gặp Arnold cậu ta lại trở về côi nhi viện tìm bà Kim. Rút kinh nghiệm lần này thì cậu ta không tỏ thái độ bất mãn nữa mà dễ chịu hơn hẳn để có thể nghe được câu trả lời mà mình muốn.

Hiện tại Viper vẫn còn giữ tấm hình đã bị mai một của Wang Ho ngày còn nhỏ. Đó là tất cả những gì mà Wang Ho có để tìm lại nguồn gốc của chính mình. Chỉ dựa vào những việc đã xảy ra ngày còn nhỏ thì thực sự không có có hi vọng vì chẳng có ai xác thực.

Tấm ảnh này cũ kĩ này xem như là tia hi vọng cuối cùng để Wang Ho tìm được gốc gác. Hay nói cách khác ở hiện tại thì Viper chính là tia hi vọng lớn nhất của y vậy nên cậu ta không muốn bỏ cuộc dễ dàng thế được.

"Từ đâu mà con có tấm ảnh này?"

"Han Wang Ho đã đưa cho tôi trước khi mất tích. Anh ta nói anh ta muốn tìm lại gốc gác của mình vậy nên tôi nói là sẽ giúp. Hiện tại không biết anh ta còn sống hay đã chết nhưng tôi vẫn muốn thực hiện lời hứa của mình. Tôi biết bà là người biết rõ về đứa trẻ trong bức hình này, câu chuyện hôm qua bà cùng dì Choi nói tôi đã nghe thấy vậy nên bà không phải giả vờ như không liên can nữa."

"Cho dù mẹ có biết thì đó cũng không phải là chuyện của con."

Bà Kim nhất định không chịu nói cho nên Viper cũng không còn cách nào đó là nói ra tất cả những điều mà cậu ta nghĩ. Cho dù chỉ là chút hiểu biết nhỏ về sự việc nhưng cậu ta tin mình đủ thông minh để xâu chuỗi lại tất cả mọi thứ.

"Han Wang Ho từng ở côi nhi viện này hai năm và cũng chính tay bà chăm sóc anh ta mà. Bà nói bà ghét anh ta đến vậy thì tại sao lại tỏ ra mình là một người từ bi mà đối với anh ta như thể đây chính là mái ấm? Rồi bà lợi dụng sự biết ơn của một đứa trẻ để lạnh lùng đẩy nó vào con đường tăm tối của ông ta tạo ra sao? Bà nói bà không liên quan vậy thì chẳng lẽ ông ta là người bắt bà phải đem Han Wang Ho vào lò đào tạo khi anh ta chỉ mới mười hai tuổi à?"

"Do Hyeon! Sao con có thể vì một đứa không liên quan đến mình mà chất vấn mẹ bằng những lời như thế này? Rốt cuộc con có xem mẹ là mẹ của con không hay con chỉ muốn làm hài lòng một kẻ không biết sống chết thế nào như vậy?"

"Anh ta trở nên đáng thương như vậy chẳng phải là do bà sao? Chính miệng bà nói ra mà sao bây giờ bà lại tỏ ra mình là người bị hại chứ? Rốt cuộc thì năm đó đã có chuyện gì xảy ra? Tại sao bà nhắc đến con trai của bà rồi lại một lòng trù cho Yoon Sang Ho sống không bằng chết? Con trai bà không phài là tôi sao? Tôi vẫn sống bình thường mà, tôi thậm chí còn chẳng thiếu thốn thứ gì thì tại sao bà lại quyết tâm muốn dồn anh ta vào đường cùng?"

"Bà nói cha mẹ anh ta đã đối xử tệ với bà nhưng đó là việc của cha mẹ anh ta mà. Sao một người lớn lại có thể đem thù hằn ở đời trước đổ lên đầu một đứa trẻ chỉ mới hai tuổi? Bà làm như thế không cảm thấy mình rất độc ác sao? Han Wang Ho đã vì sự giả dối của bà mà rất nhiều lần phải đi giết người thay cho ông ta kìa bà có thấy không? Nếu không phải vì sự ích kỷ của các người thì bây giờ anh ta đâu phải khổ sở như thế? Ông ta và cả bà nữa, tại sao lại làm cha mẹ của tôi chứ?"

《•FakeNut•》●Mèo Hoang●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ