Wang Ho tỉnh dậy khi trời đã tối hẳn, lúc này Sang Hyeok vẫn còn quấn người và có vẻ như hắn không có ý định thả lỏng vòng tay của mình. Y với lấy chiếc điện thoại bỏ quên trên bàn, tin nhắn đầu tiên đọc được là của Song Kang gửi tới. Biết là không thể trốn tránh cuộc gặp mặt này cho nên y buộc phải rời đi, ít nhất là hành động khi Sang Hyeok đang ngủ.
Wang Ho đã chủ động nằm quay mặt về phía Sang Hyeok rồi im lặng nhìn hắn rất lâu. Trong lòng y đã có chút nhận định và có lẽ là y rung động với người đàn ông này thật. Dạo gần đây y rất hay nghĩ những điều không may mà một trong những điều đó lại chính là trước khi chết liệu còn được Sang Hyeok thiên vị như bây giờ hay không. Hắn biết y là người của tổ chức nhưng chắc hẳn là sẽ không biết y đã từng giết nhiều người. Có khi hắn biết rồi thì sẽ chạy xa trăm mét, chỉ là nhìn thôi còn không dám quay đầu.
Suy nghĩ rất nhiều thứ trong đầu nhưng rốt cuộc vẫn là im lặng rời đi, Wang Ho vẫn lựa chọn tránh xa tương lai của Sang Hyeok vì nghĩ bản thân không xứng với những gì mà hắn đem lại cho mình. Tình cảm không sâu nặng hoặc có thể nói đó là một cảm xúc chớm nở rốt cuộc không phải là lý do để cao thượng. Thứ mà Wang Ho sợ nhất vẫn là chuyện vô tình yêu một người nào đó thật lòng trước khi phải chết.
Cánh cửa phòng mở ra rồi đóng lại, Wang Ho rời đi mà Sang Hyeok cũng không giả vờ ngủ nữa. Hắn thực sự không biết sẽ có chuyện gì xảy ra sau đó nhưng hắn tin chắc Wang Ho sẽ gặp chuyện. Bây giờ thì cho dù là y có làm chuyện xấu hay là bị kẻ xấu hãm hại thì đối với hắn cũng quan trọng như nhau. Hắn muốn che chở cho y vậy nên ở ngoài vòng tay của hắn thì hắn tất nhiên không thể không lo.
"Wang Ho vừa rời đi, bám theo sau đừng để lộ."
"Tôi hiểu rồi."
Hóa ra Ruler đã chờ sẵn để bám theo Wang Ho vì Sang Hyeok hoàn toàn không yên tâm khi để y đi đâu đó vào buổi tối một mình. Y không phải là kẻ dễ dàng bị người khác hạ gục nhưng điều đó không có nghĩa là y sẽ không bị hạ gục. Và Ruler không phụ kì vọng của hắn, cậu ta bám theo sau Wang Ho một cách kín đáo nhưng vẫn đảm bảo sẽ hỗ trợ y nếu xảy ra chuyện bất cứ lúc nào.
Lehends vẫn như cũ, khi Sang Hyeok và Ruler không ở nhà thì cậu ta sẽ đảm nhận trách nhiệm bảo vệ cho Ji Hoon và bây giờ thì thêm cả Poby nữa. Công việc này tưởng chừng rất đơn giản như việc một bảo mẫu vẫn thường làm nhưng nó thực sự không đơn giản như thế. Khi không có Sang Hyeok ở cạnh thì việc duy nhất mà họ có thể toàn quyền quyết định đó là đưa những đứa trẻ vào căn hầm bí mật để bảo đảm không có sơ xuất gì xảy ra khi họ lo việc ở bên ngoài. Bắt đầu từ cái ngày mà cố chủ tịch Lee Woo Sik mất, Sang Hyeok đã phải chuẩn bị rất nhiều thứ để sinh tồn cho đến ngày thực sự yên bình.
Ruler theo chân Wang Ho đến một địa điểm ở gần phố đèn đỏ Capital Alley, nơi thường xuyên diễn ra các tệ nạn xã hội. Cậu ta rất chú ý đến khoảng cách và luôn đảm bảo rằng bản thân mình vẫn nằm trong vùng an toàn mà vẫn có thể theo dõi tình hình. Chờ qua một lúc thì cũng thấy người nhưng đám người này cậu ta lại không có ấn tượng. Wang Ho đứng ở bên ngoài và bị bao vây bởi bốn năm tên khác. Y dường như đang nói chuyện với người nào đó ngồi trong chiếc xe hơi màu đen mà nhìn thoáng qua cậu ta cũng thấy được là chúng đã cẩn thận đến mức che đi biển số rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《•FakeNut•》●Mèo Hoang●
Fiksi PenggemarVào một ngày đẹp trời trai thẳng cũng có thể sẽ yêu trai thẳng. Ý tôi là, cuộc sống này rất đơn giản nhưng con người ta lại thích nghĩ về nó một cách đầy phức tạp.