Chap 8

201 28 1
                                    


"Nghe nói Sang Hyeok chịu kết hôn rồi đúng không?"

"Có lẽ thế."

"Nó vẫn không xem lời đề nghị của bậc trưởng bối ra gì, một con người ngạo mạn như vậy sớm muộn cũng sẽ hất cẳng chúng ta thôi."

Người phụ nữ quyền lực nhất trong gia tộc họ Lee chính là người cô của Lee Sang Hyeok. Tuy chỉ là em họ của cha hắn nhưng vì có tiếng nói và được lòng các trưởng bối cho nên nhiều năm nay vẫn là một trong những người có sức ảnh hưởng vô cùng lớn.

Lee Young Ae có ba người con, hai trai và một gái đều là những người có thành tựu trong những lĩnh vực mà họ theo đuổi. Tuy nhiên tham vọng trở thành người quyền lực nhất trong gia tộc chưa bao giờ vơi đi vì thế cho nên bà ta là người đã đứng sau những cuộc thảo luận về chuyện thừa kế. Bà ta cũng chính là người không ngừng móc nối những mối quen biết của chính mình để ép Sang Hyeok kết hôn với người mà bà ta có thể sai khiến.

Chuyện Lee Sang Hyeok nhận nuôi Ji Hoon bà ta cũng không ngờ tới, thậm chí cũng vài lần muốn dùng chuyện này để bắt lỗi hắn nhưng cũng không có kết quả. Bất mãn còn chưa nguôi thì hiện tại lại nghe tin hắn muốn kết hôn và dường như sẽ chủ động tìm người thích hợp với mình thì càng khiến bà ta ăn ngủ không yên.

Chồng của bà ta cũng là thành viên trong hội đồng quản trị của tập đoàn nhưng quyền hạn lại không đủ để quyết định bất cứ điều gì. Hiện tại tất cả thành viên trong gia tộc đều hưởng lợi từ việc kinh doanh của tập đoàn cho nên tuy là không bằng lòng nhưng họ lại không cách nào làm điều bất lợi cho Sang Hyeok. Họ xem trọng lợi ích lâu dài của mỉnh cho nên mấy năm nay không ngừng tìm liên minh để nhanh chóng lật đổ chế độ cha truyền con nối của gia tộc mà không hề có ý định liên kết với người ngoài. Đó là lý do vì sao danh tính của Sang Hyeok được giữ kín lâu như thế.

"Bây giờ phải làm sao?"

"Cách duy nhất là bắt nó kết hôn với một trong số những người mà chúng ta đã chọn nếu không chúng ta sau này muốn tác động cũng không thể được. Cơ ngơi này không thể để cho nó chiếm lấy, nếu không có tất cả thì cũng phải chia phần công bằng."

"Nếu ngày nào nó còn sống thì ngày đó đừng nói đến chia phần. Lee Young Ae, cô cũng đáng sợ thật đó."

"Tôi không thể chấp nhận được các con của tôi trở về phải luồn cúi trước Lee Sang Hyeok. Nó là người kế thừa thì đã sao chứ, gia tộc này không phải chỉ có một mình gia đình của anh họ tôi xây dựng. Tất cả mọi người đều có công vậy tại sao vinh quang chỉ có một mình con trai của anh ấy được hưởng? Ngày nào Lee Young Ae này còn sống thì ngày đó tôi còn tranh đấu."

Hai vợ chồng Lee Young Ae xem như cũng đã có tính toán nhưng mà để đấu với Sang Hyeok thì không thể dựa vào hai người bọn họ. Thời gian tới sẽ xem xét tình hình rồi quyết định hướng đi tiếp theo, tuyệt đối không thể manh động nếu không thì sẽ xôi hỏng bỏng không.

"Nó không làm theo ý chúng ta nhưng chắc hẳn là vẫn nể trọng chúng ta vài phần. Nhân cơ hội này vẫn làm theo cách cũ mưa dầm thấm lâu, tôi không tin Sang Hyeok nó không động tâm với cái đẹp. Có thể hiện tại nó kiên quyết như vậy là nó chưa tìm được một người nổi trội."

《•FakeNut•》●Mèo Hoang●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ