Chap 54

87 11 1
                                    

Lee HaeRi gặp qua Viper liền cảm thấy những người bên cạnh của Wang Ho rất đáng sợ. Dĩ nhiên cô sẽ mặc định rằng vòng bạn bè của một dát thủ thì sẽ chẳng có ai tốt đẹp. Suy nghĩ đó đã khiến cô không thể ngồi yên mà bắt đầu tìm cách để giải quyết mọi thứ êm đẹp nhất có thể.

Thi thoảng con người ta sẽ vì nỗi sợ mà quên đi lời hứa ban đầu của mình. Lee HaeRi thực sự đã quên rằng chính cô đã từng hứa cho đến lúc chết cũng sẽ không nói ra danh tính của Wang Ho là Peanut. Mặc dù lời hứa đó bây giờ cũng không còn quan trọng nữa nhưng thất hứa vẫn là thất hừa, điều đó hoàn toàn không thể chối cãi.

"Con nói Han Wang Ho vốn dĩ là một sát thủ sao? Nghĩa là Sang Hyeok đã biết nhưng vẫn cố tình dung túng cho một tên sát thủ?"

"Con vì lo lắng cho anh con nên mới tâm sự cho mợ nghe như vậy. Hiện tại con không thể nói chuyện được với anh Sang Hyeok cho nên con cảm thấy rối trí lắm. Anh ấy cũng là người rất cố chấp nữa nên con sợ điều đó sẽ khiến anh ấy chịu thiệt. Peanut dẫu sao cũng là người cố tình tiếp cận anh con cho nên con nghĩ là anh ta ít nhiều cũng muốn làm hại đến nhà họ Lee và anh Sang Hyeok."

"Như vậy thực sự không được."

Lee HaeRi muốn nói cho Min HaeJin về thân phận của Wang Ho để bà ta có thể dùng quyền hạn của một người mẹ mà ngăn cản y. Vốn dĩ cô không muốn dồn Wang Ho vào đường cùng, chỉ là muốn tìm cách tách hẳn Sang Hyeok ra khỏi y. Nếu như y không tình nguyện thú nhận thì cô buộc phải nhờ đến người có liên quan giải quyết chuyện này.

Chỉ là Min HaeJin không phải là người đơn giản như Lee HaeRi vẫn luôn nghĩ. Lần trở về này của bà ta thực sự là đem theo rất nhiều dã tâm mà dã tâm lớn nhất vãn là lật đổ quyền lực của nhà họ Lee.

"HaeRi à! Nếu như con muốn giúp Sang Hyeok thoát khỏi một đứa nguy hiểm như Han Wang Ho thì con hãy nói ra hết mọi thứ cho mợ nghe đi. Mợ nghĩ là mợ sẽ giúp được con, mà cho dù mợ không có khả năng thì cũng sẽ tìm cách để giúp con mà."

"Mợ ơi! Nếu con nói ra sự thật này thì mợ đừng đau lòng được không? Thực sự là chuyện này rất khó để chấp nhận nhưng nó thực sự đang xảy ra trong nhà họ Lee. Nếu như chúng ta không giải quyết sớm thì e là anh Sang Hyeok sẽ đắm chìm vào trong sai lầm mất."

"Chuyện gì thế? Con máu nói cho mợ biết đi."

Lee HaeRi kể lại đầu đuôi mọi chuyện cho Min HaeJin nghe, bao gồm cả những người có liên quan đến chuyện hoán đổi thân phận của Wang Ho ngày còn nhỏ. Bỗng dưng lại có thông tin mà không cần phải đi tìm hiểu thì Min HaeJin chẳng khác gì ngư ông đắc lợi. Chỉ là hiện tại còn phải trông chờ vào tài diễn xuất của bà ta. Chỉ cần Hae Ri tin tường và cung cấp cho ba ta những thứ mà bà ta muốn thì kế hoạch lần này sẽ thành công sớm thôi.

Một giọt nước mắt nhân danh một người mẹ đã rơi xuống. Min HaeJin cảm thấy bản thân mình rất giỏi về khoản này và bà ta tin chắc rằng Lee HaeRi cũng sẽ càm thấy thương cảm sau đó cái gì cũng sẽ làm theo mà không hề nghi ngờ.

"Thực sự là Sang Ho sao? Tại sao nó lại ra nông nỗi này cơ chứ? Tại sao vậy hả HaeRi? Tại sao số phận lại trớ trêu như vậy?"

《•FakeNut•》●Mèo Hoang●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ