Chap 20

186 24 2
                                    


Arnold và Song Kang lần thứ hai gặp mặt bí mật mà không có sự hiện diện của Wang Ho. Trong kế hoạch mua thiết bị sắp tới bọn họ lại có một cam kết mới phát sinh vì phía bên kia yêu cầu vào phút chót. Nhắm thấy giao dịch này không hẳn là không có lợi vì thế bọn họ cũng không ngại mà đồng ý xem như đó là một phương pháp trừng phạt mới dành cho kẻ cứng đầu như Peanut.

"Muốn lừa nó không phải dễ, đám người kia chẳng lẽ không biết sợ là gì sao?"

"Bọn chúng muốn thì đương nhiên sẽ có cách khắc chế, việc của cậu là làm tốt trách nhiệm của mình để Peanut không thể từ chối phi vụ lần này. Thằng khốn đó rất hay trở mặt vào phút chót vậy nên chúng ta cần phải đi trước nó một bước."

"Khống chế Peanut là việc quá đơn giản, cứ để tôi lo."

Wang Ho ở viện mồ côi đến gần khuya vẫn chưa rời đi bởi vì chiều nay y nghe bà Kim gọi cho mình nói rằng nơi này xảy ra chuyện. Càng gần đến ngày y tham gia vào các cuộc thanh trừng hoặc là giao dịch lớn thì y như rằng sẽ có chuyện không mong muốn xảy ra. Y thừa biết chuyện này là do ai đứng đằng sau điều khiển nhưng hiện tại y không có cách chống lại nó khi chỉ có một mình đơn độc.

"Đừng lo lắng nữa, tôi sẽ không để mọi chuyện trở nên tồi tệ đâu."

"Cậu luôn hứa nhưng nhìn xem kết quả đi, bao nhiêu năm nay bọn trẻ vẫn phải sống trong sự quấy nhiễu mà bọn chúng mang lại. Wang Ho à! Nếu như cậu không thể đảm đương thì hãy từ bỏ đi, đừng hứa hẹn với bọn chúng để rồi khiến người khác chịu liên lụy. Cậu nói cậu sẽ bảo vệ chúng tôi nhưng những gì mà cậu làm lại ngược lại hoàn toàn. Hãy sống biết điều một chút va đừng nghĩ mình là người có quyền định đoạt nữa, cậu chỉ là một hạt bụi nhỏ trong cái bầu khí quyển này thôi."

"Có vẻ như bà vẫn muốn tôi chết đi đúng không? Chưa bao giờ bà chịu nhìn nỗ lực của tôi, chưa bao giờ chịu thừa nhận lý do tôi trở thành như bây giờ. Tôi cứ luôn cho rằng đến cuối cùng tôi sẽ có một nơi gọi là nhà nhưng từ đầu đến cuối tôi cũng chỉ là một đứa không chốn nương thân. Tôi trở về cái nơi mà tôi đánh cược sinh mạng của mình nhiều lần để bảo vệ nhưng lần nào cũng vậy, bà luôn xem tôi là kẻ gây ra mọi tội lỗi. Tại sao? Tại sao cứu sống tôi rồi lại muốn giết chết tôi bằng cách này?"

Bà Kim ngồi đối diện Wang Ho mà vẻ mặt muôn phần lạnh nhạt đang cố nghĩ ra những lời có thể làm cho y tổn thương nhiều nhất. Trái với sự niềm nở thường thấy, người phụ nữ này lại đối với y như người không liên quan, là thương hay ghét cũng chẳng rõ ràng cứ như vậy nói ra những lời khiến y càng thểm tự ti với chính bản thân mình.

Wang Ho không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài, y cũng có giới hạn cảm xúc không muốn người khác chạm đến nhưng sau mỗi lần đến nơi này kết quả vẫn là một mình rơi lệ. Ở những lúc y cảm thấy cuộc sống của mình có chút ý nghĩa thì cũng chính là nơi này làm cho y hoài nghi sự tồn tại của mình ở trên đời này đến cùng cực.

"Cô Kim, cứ như vậy để cậu ta rời đi sao?"

"Vậy cô muốn tôi làm gì? Cảm ơn nó? Tôi còn đang muốn nó chết càng nhanh càng tốt nhưng chính tay tôi lại không thể cho nó chết một cách nhẹ nhàng được. Ít ra là cho đến ngày mà nó chết nó nhất định phải trải qua tất cả khổ đau trên đời này."

《•FakeNut•》●Mèo Hoang●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ