Chap 21

170 23 6
                                    

"Lee Sang Hyeok dường như có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ."

"Có tìm ra danh tính chưa?"

"Vẫn chưa bởi vì Lee Sang Hyeok bảo vệ cho cô ta rất tốt. Hôm đó chúng tôi theo dõi anh ta thì thấy anh ta bước ra khỏi xe sau đó che ô rất kín. Nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi thì người đi bên cạnh anh ta có vóc dáng nhỏ gọn như vậy chắc chắn là một người phụ nữ."

Một người đàn ông với thân phận là trợ lý đắc lực bí mật của Lee Young Ae gặp gỡ với thám tử mà bà ta thuê để theo dõi động tĩnh của Sang Hyeok vì dạo gần đây bà ta biết được hắn thường xuyên không ở nhà. Bà ta rất sợ nếu như hắn có quan hệ tình cảm với một ai đó rồi kết hôn mà đối tượng kết hôn của hắn bà ta không thể quản lý được thì rất không ổn. Điều kiện tiên quyết để trở thành người đứng đầu gia tộc vẫn là người thừa kế được chính gia chủ tín nhiệm. Thứ hai đó là người đứng đầu buộc phải kết hôn và sinh con để duy trì quyền lực.

Sang Hyeok đã từng muốn gỡ bỏ quy tắc đó ngay sau khi hắn trở thành người đứng đầu mặc dù nhận về những ý kiến bác bỏ của trưởng bối. Hắn đã nhận nuôi Ji Hoon và thông báo Ji Hoon sẽ là người kế thừa hắn sau này nếu trường hợp hắn không kết hôn và không thể sinh con của mình.

Chuyện Ji Hoon được lựa chọn dù sao cũng sẽ bị phản đối đến cùng cho nên thứ mà Lee Young Ae và phe cánh muốn làm là không để Sang Hyeok có con nối dõi. Hoặc nếu có thì người mà hắn kết hôn ít nhất cũng phải nằm trong khối thịnh vượng để có thể dung hòa lợi ích của bọn họ sau này. Bây giờ hắn lại có đối tượng hẹn hò thì khả năng cao tiếng nói của các trưởng bối trong gia tộc cũng không còn sức nặng nữa. Một khi hắn đã tự lựa chọn hôn thê của mình và sinh con nối dõi thì việc lật đổ hắn là không thể nữa.

"Tiếp tục theo dõi, tôi muốn biết cô ta là ai."

"Giải quyết như thế nào?"

"Tôi sẽ trả thêm tiền cho các anh nếu như các anh có thể làm cho cô ta biến mất hoàn toàn. Nên nhớ là phải hành động cho thật kín kẽ bằng không người gánh chịu mọi hậu quả là các anh. Hoặc là các anh sẽ có nhiều tiền, hoặc là sống cuộc đời khốn khổ."

Tay thám tử kia nhận lấy sấp tiền trên trước mặt mình sau đó hôn lên nó như biểu đạt quyết tâm rất lớn rằng chúng muốn cuộc sống giàu có với số tiền kiếm được từ phi vụ này.

"Tất nhiên là chúng tôi muốn có tiền rồi."

"Tốt lắm!"

Rốt cuộc thì ngày hội phụ huynh cũng tới cho nên Ji Hoon và Poby háo hức vô cùng. Ngay từ sáng sớm Ruler và Lehends đã đích thân đến tận nhà Wang Ho để dón y và Poby đến nhà riêng của Sang Hyeok ở trung tâm thành phố. Đây là lần đầu tiên Wang Ho đến đây cho nên cũng không tránh khỏi cảm giác tò mò muốn tìm hiểu.

"Hôm nay hai đứa mày không đến trụ sở à?"

"Đến bằng cách nào? Hôm nay tao là người dẫn truyện còn Jae Hyeok phải làm tài xế kiêm cận vệ còn gì. Boss Lee nói hôm nay kiểu gì cũng sẽ có vài người dòm ngó vậy nên nó vắng mặt mà được à?"

Wang Ho thấy Lehends nói một câu là xéo xắt một câu như vậy thì hậm hực đáp trả.

"Sao anh ta không chọn mày vào vai công chúa nhỉ? Tao thấy mày hợp vai công chúa lắm đó Si Woo à."

《•FakeNut•》●Mèo Hoang●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ