Chap 57

100 13 0
                                    


Tuổi ba mươi mốt của Sang Hyeok không khác gì một ông chú từng trải, trên đầu sớm đã có hai thứ tóc. Bởi vì hắn đã phai gánh vác cơ nghiệp khi còn quá trẻ, một mình chống lại biết bao nhiêu người cho nên tâm hồn sớm cũng trở nên gai góc.

Mọi người nhìn vào thành công của hắn đều là thèm khát và ngưỡng mộ. Nhưng giống như những gì mà WangHo nói, để có thể tồn tại đến bây giờ hắn đã tự tay giết chết rất nhiều cuộc đời mà hắn muốn sống. Làm gì có ai lại không muốn trải qua cảm giác yêu đương khi còn trẻ nhưng mà hắn thì không thể khi mà ở tuổi mười bảy hắn đã phải trở thành một người xuất chúng. Hắn buộc phải trở thành người đủ khả năng để giữ lại tất cả những thành quả mà cha mẹ hắn đã gây dựng nên.

Sang Hyeok cũng muốn bản thân được thảnh thơi nhưng không được. Trước mặt hắn còn rất nhiều chướng ngại mà nếu hắn không giải quyết có khi hắn sẽ là người bị đào thải khỏi cuộc chiến sinh tồn này. Bên cạnh hắn đều là những người họ hàng lúc nào cũng chỉ muốn hút máu của hắn. Họ chưa từng xem hắn là người thân mà chỉ coi trọng những thứ mà hắn kiếm được về cho gia tộc này.

"Boss Lee! Kết quả xét nghiệm huyết thống của anh và cô Haeri đã có. Kèm theo đó là kết quả xét nghiệm mẹ con của bà Min Haejin và cô Haeri. Nếu anh cảm thấy công việc quá căng thẳng thì hãy nghỉ ngơi, những việc cần làm anh có thể giao lại cho tôi."

"Jae Hyeok!"

"Vâng!"

"Chuyện này nhất định không được nói cho bất kì ai biết, chỉ có tôi, cậu và Si Woo còn lại bất kì ai trong nhà họ Lee cũng không được nói."

Ruler hiểu tính quan trọng của vấn đề vậy nên Sang Hyeok không căn dặn có lẽ cậu ta cũng sẽ không hé răng nửa lời. Thời điểm hiện tại khi mà có quá nhiều thông tin nhiễu loạn thì bọn họ lại càng phải cảnh giác. Sự xuất hiện của Min HaeJin ngay từ đầu đã là chuyện vô cùng bất thường nhưng Lee Haeri lại tin tưởng bà ta một cách tuyệt đối cho nên mọi thứ đã trở nên khó khăn hơn.

"Để tránh rắc rối thì cuối tuần này cậu và Si Woo hãy đưa hai đứa trẻ đến biệt thự ngoại ô của tôi. Sắp tới hai đứa sẽ sống cùng tôi và WangHo ở đó, bố trí thêm ít vệ sĩ canh chừng."

"Nếu làm như vậy anh không sợ bọn họ để ý sao?"

"Tất nhiên là tôi đã phải suy tính đến trường hợp đó nhưng cậu không cảm thấy nếu để hai đứa trẻ sống ở đây thì sớm muộn chúng cũng sẽ trở thành mục tiêu của đám người muốn nhắm vào tôi sao. Hơn nữa WangHo chuẩn bị tiến hành xạ trị trước khi làm phẫu thuật cấy ghép tủy nên tôi không muốn có bất kì bất trắc gì xảy ra."

Sau khi Ruler rời đi, Sang Hyeok đã nhìn vào hai tập hồ sơ kết quả xét nghiệm huyết thống. Cuối cùng thì mọi thứ cũng đã có đáp án rồi, Lee Haeri không phải là em gái ruột của hắn mà chính là con gái của cậu hắn, Yoon Sang Woo và Min Haejin.

Cũng chỉ vì tham vọng của người lớn mà không ngại phá hủy cả cuộc đời của WangHo. Nếu năm đó WangHo không bị tráo đổi thì y sẽ không phải sống khốn khổ như vậy. Nếu như nhà họ Yoon năm đó an phận và thừa nhận rằng họ chỉ sinh được con gái thì mọi thứ có lẽ đã khác đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《•FakeNut•》●Mèo Hoang●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ