Lầm · Hối · Đoàn tụ [Trần Viêm]

8 1 0
                                    

1

Khai một thiên tiểu đoản văn, về ___ cáo già cùng trung thành hư tiểu cẩu / tiểu miêu chuyện xưa. HE!!! Hành văn không tốt, chính là viết đảm đương cái lương, đại gia tùy tiện ha ha. Có 🚗!

Đáng giận a nên bình đều bình, như thế nào vẫn là xét duyệt không thông qua! Ta toàn bộ phóng qq trong đàn đi, đại gia qq trong đàn thấy! 😭😭😭  

8🚗6 đều 0 sẽ 5 phát 3 đến 0 này 2 cái 6 đàn 3

Tiêu viêm luyện một viên thú hóa đan dược, này thú hóa đan là căn cứ ăn vào người đặc điểm tới biến hóa động vật.

Tiêu viêm đoan trang này viên đan dược, trong lòng nghĩ lão sư ăn xong sẽ biến thành cái gì đâu? Hồ ly? Đại hồ ly? Cáo già? Tóm lại hẳn là chính là hồ ly đi, còn rất muốn nhìn một chút rốt cuộc là gì dạng đâu.

Tiêu viêm tính toán như thế nào có thể làm lão sư ăn xong, Huân Nhi cùng màu lân lúc này đi tới.

"Tiêu viêm ca ca, lại luyện cái gì đan dược?"

"Thú hóa đan." Hắn nhíu chặt này mày, bộ dáng này đặt ở cái này mới vừa cứu vớt xong thế giới Viêm Đế trên người thật là có điểm khôi hài.

"Ngươi lại muốn làm gì?" Màu lân liếc mắt nhìn hắn, lại phiên quyển trục đem một ít vứt cho Huân Nhi.

"Cái này thú hóa đan là căn cứ người đặc điểm biến hóa động vật, cho nên ngươi cũng không biết ăn vào sẽ biến thành cái gì, ta cảm thấy ta ăn nói hẳn là lang hoặc là long, mà Huân Nhi đâu có thể là tiểu kim miêu? Màu lân nói hẳn là...... Xà? Lão sư nói khẳng định là hồ ly!" Tiêu viêm thật là thực nghiêm túc đang nói, nói đến lão sư khi, ánh mắt kim quang đại phóng.

Huân Nhi cười lên tiếng lại không có nói cái gì, lắc lắc đầu đem quyển trục sửa sang lại một phen.

Màu lân đi qua bên cạnh hắn, bất đắc dĩ mở miệng nói "Ta bản thể chính là xà, ngươi còn muốn cho ta một cái luyện hóa ra nhân thân lại biến trở về đi? Ngươi có phải hay không có bệnh?"

Ngạch...... Hình như là như vậy. Ngẩng đầu triều màu lân xấu hổ mà cười cười, mới phát hiện trên bàn quyển trục thiếu tới hơn phân nửa. "Các ngươi tới làm gì?"

"Tiêu viêm ca ca cầm quyển trục không làm sự, chúng ta liền lấy về đi, ngươi liền đi chơi đi." Huân Nhi cẩn thận mà đánh giá liếc mắt một cái tiêu viêm thần sắc, "Ta xem ngươi rất tò mò dược trần tiên sinh sẽ là cái gì, nhưng là ngươi sẽ không phải cho ngươi lão sư hạ dược đi, trăm triệu không thể a."

Tiêu viêm chính chính thần sắc, trên mặt lại hiện ra mà tất cả đều là nhận đồng.

"Lớn mật, ngươi liền chờ "Chết" đi." Tiểu tử này thật đúng là phải cho hắn lão sư hạ dược. Màu lân hết chỗ nói rồi, bỗng nhiên nhớ tới chuyện gì, quay đầu lôi kéo Huân Nhi liền đi, "Làm chính hắn lãng đi, ta cho ngươi nói một chút hắn thật lâu phía trước biến thành xà tới chúng ta trong tộc đoạt dị hỏa sự."

Tiêu viêm:? ( hoa tổng quản? )

Viêm Đế cấp đế sư hạ dược, Viêm Đế dùng hắn đấu đế bản lĩnh tự nhiên là làm đế sư phát hiện không được, chẳng qua có bên ngoài thượng biến hóa, đế sư còn sẽ không biết sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ