Thiên phàm [Trần Viêm]

13 0 0
                                    

1

Đầy trời nở rộ ra nhất hoa mỹ hoa hỏa, nhưng không ai vì thế cao hứng cũng hoặc là kích động, trận này nhất huyến lệ bất quá hoa hỏa lại là một cái chớp mắt mà qua, sinh mệnh long trọng mà tráng lệ. Lấy sinh mệnh sở nở rộ ngọn lửa lại như thế nào không xán lạn long trọng?

Mọi người hô to thắng lợi, chiến đấu giả lại sớm đã chống đỡ không được, thân mình tiêu tán, hóa thành điểm điểm tinh quang. "Lão sư, ngươi xem đệ tử không có cho ngươi mất mặt, ta thắng." Hắn rũ xuống đôi mắt nhìn kia đầu bạc hồng mao tiên nhân khóe miệng tuy là cười, nhưng lại một chút che giấu không được hắn càng thêm hư ảo thân thể. "Tiểu viêm tử......" Tiên nhân tựa hồ nhiễm nhân gian pháo hoa xuất khẩu, lại là cơ hồ rách nát thấp minh. "Lão sư, ta thích ngươi a." Ở sư trưởng trên môi rơi xuống nhẹ nhàng một hôn, du củ giống nhau hành vi. Theo sau thiên địa chi gian rốt cuộc tìm không đến hắn nửa phần tung tích, liền ngọn lửa cũng vì hắn than khóc, mọi người hô to "Viêm Đế đại nghĩa."

Dược trần trên người không còn có ngày xưa nửa phần khí khái, hắn không màng hình tượng ở đầy đất hài cốt trung tìm kiếm kia không tồn tại khả năng, "Đủ rồi, dược trần" phong nhàn đem trong miệng lời nói nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng là buột miệng thốt ra, hắn làm như có chút không đành lòng, nhưng vẫn là đem nhất tàn nhẫn sự thật đặt ở dược trần trước mặt. "Tiêu viêm đã chết", nghe được lời này dược trần quay đầu tới, hắn áo bào trắng thượng trải rộng tro bụi, lại khẩn cầu giống nhau một lần lại một lần hỏi. "Tiêu viêm không có chết, đúng hay không? Người khác đâu?" Không ai có thể trả lời hắn, dám trả lời hắn. Đối thượng phong nhàn ánh mắt, hắn ngây ngẩn cả người, tay vô lực rũ xuống, ủ rũ nói: "Phong nhàn ta có phải hay không đem hắn giáo thật tốt quá, hắn mới như vậy đại, liền phải gánh khởi nhiều người như vậy hy vọng, ta hy vọng hắn khoái hoạt vui sướng quá cả đời, mà không phải ngày sau bị người nhắc tới, lại chỉ có thể nói một câu Viêm Đế a xác thật thiên tài, bất quá đáng tiếc."

Nguy hiểm cũng trầm mặc, đúng vậy, tất cả mọi người cảm thấy hắn là hy vọng hắn là cứu vớt mọi người anh hùng. Nhưng hắn mới bao lớn đâu? Không có người hỏi qua hắn có mệt hay không, có nghĩ gánh cái này đại nhậm

"Tiêu viêm ca ca" "Tiêu viêm"

Sôi nổi vũ châu đánh vào dược trần trên người, hắn lại nhớ tới câu kia di ngôn nói "Ta thích ngươi" "Tiểu viêm tử ngươi như thế nào liền không đợi chờ vi sư trả lời đâu?"

Trong hư không, loáng thoáng lời nói thanh tựa hồ từ muôn đời truyền đến lại phảng phất đều ở bên tai "Chung quy tính ta thua thiệt ngươi, ngươi thả sống thêm một lần đi, lúc này đây ngươi lại có thể sống thành cái dạng gì đâu?"

Tại thân mình thượng một trận khó chịu, qua đi trợn mắt vừa thấy, lại là kia phiến quen thuộc sau núi tựa trải qua thiên phàm, lại chung quy khởi điểm. "Lão sư đâu?" Tiêu viêm vội vội vàng vàng tra xét kia cái nạp giới, kết quả lại hoàn toàn thất vọng, tiêu viêm ở trong đầu suy tư trăm ngàn biến, cũng không biết này biến hóa, "Tiểu viêm tử" nho nhỏ thiếu niên ngẩng đầu liền thấy hắn lão sư đứng ở nơi xa, ánh mặt trời vẩy lên người khi lão sư thoạt nhìn xa xôi không thể với tới, nhưng mặt mày trung ôn nhu cũng đem hắn kéo về nhân thế gian.

Trong lòng ngực chân thật xúc cảm rốt cuộc sử dược trần có vài phần kiên định, hắn không biết không có hắn tiểu đồ nhi, hắn có thể làm sao bây giờ? Hắn chỉ biết mất đi tư vị hắn đã hưởng qua.

Trước mặt ngoại nhân vô cùng ổn trọng trí tuệ Viêm Đế ở lão sư trước mặt liền biến thành cái kia tiểu đệ tử, nhưng môi lưỡi bị lấp kín thời khắc đó tiêu viêm khó được sửng sốt, đối phương ở chính mình khoang miệng trung công thành chiếm đất, hắn chỉ là ngơ ngác đón ý nói hùa. Đãi tiêu viêm đuôi mắt đều nổi lên hồng. Này chứa đầy tưởng niệm một hôn mới khó khăn lắm kết thúc. Trước mắt trắng nõn mảnh dài tay đặt ở chính mình trước mặt, bọn họ đều nhìn nhau cười.

Hoàng hôn bóng dáng hạ là cửu biệt gặp lại ái nhân.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ