Hồ nhĩ [Trần Viêm]

7 0 0
                                    

1

Dược trần đầu óc ngốc ngốc, nhanh chóng chạy vội khi gió lạnh rót tiến xoang mũi đông lạnh sinh đau, hắn lại như là không cảm giác giống nhau, ôm một đoàn đồ vật chạy vào một cái rộng mở trong sơn động.

   nơi này là hắn tránh né trong tộc cái khác đệ tử truy đánh địa phương. Trung ương chỉ có một cái cũ xưa dược đỉnh cùng một trương mềm mại chiếu.

   dược trần tay run nhè nhẹ từ trong lòng ngực móc ra một cái xinh đẹp hình người hồ yêu ma thú đặt ở chiếu thượng.

   này ma thú huyết thực mau chảy thành vũng máu, nhiễm ướt chiếu, dược trần giờ phút này có vẻ có chút cuống quít, hắn không có nạp giới, vì thế từ trong túi lấy ra một đống chai lọ vại bình nước thuốc.

   dược trần đi ra phía trước cởi ra hắn rách nát quần áo, đồng tử phóng đại nhìn hắn trên bụng nhỏ bị thọc xuyên thương, vội mở ra vài cái dược bình đảo đi lên.

   tới tới lui lui hạt vội hơn một canh giờ mới đem hắn dàn xếp hảo. Bình hạ tâm tới ngẫm lại, này mẹ nó đều là chuyện gì a! Lại bị đồng tu đánh không nói, chạy trốn trên đường còn bị này ma thú vướng ngã, không thấy rõ là cái gì, chỉ nhớ rõ người này bị thương liền ôm đi, nào biết cúi đầu vừa thấy, một đôi lông xù xù hồ nhĩ hiện ra ở trước mắt.

   nghĩ đến đây, dược trần không nhịn xuống duỗi tay sờ sờ kia đối thoạt nhìn thực mềm lỗ tai. Còn rất ấm áp

   dược trần chớp chớp vây đến không mở ra được đôi mắt, nằm đến mới vừa đổi sạch sẽ chiếu thượng, đem cái kia mao lỗ tai ôm vào trong lòng ngực liền ngủ

   sáng tinh mơ dược trần bị hắn củng tỉnh.

   này ma thú không biết chính mình có lỗ tai giống nhau đem mặt củng tiến hắn trong quần áo, đại khái là tưởng nghe nghe dược tộc đặc có dược hương, sau đó dược trần liền ngứa tỉnh.

   tiêu viêm con ngươi sáng ngời, nói "Lão..."

   dược trần: "Ngươi có thể nghe hiểu ta nói gì sao? Ngươi hảo?" 

   sư...

   dược trần tiếp tục nói "Không thể" hắn lắc lắc tay, "Củng ta quần áo" hắn chỉ chỉ quần áo, "Biết không" hắn cách không họa dấu chấm hỏi

   tiêu viêm: "Ta có thể nói"

   dược trần nháy mắt không được tự nhiên, tay cầm thành quyền đặt ở bên miệng ho khan "Thì ra là thế, tại hạ thất lễ"

   tiêu viêm mặt mang nghi hoặc "Ngài đang nói cái gì?" Hắn có một loại không tốt lắm dự cảm

   dược trần đương hắn nghe không hiểu quá nhiều tiếng người "Xem ra ngươi linh trí không cao, ta đơn giản nói một chút"

   tiêu viêm khóe miệng trừu trừu

   dược trần nói "Ngươi ngày hôm qua bị thương, ta đem ngươi nhặt về một đêm. Hiện tại ngươi vẫn là đi thôi, chúng ta trong tộc không được chăn nuôi ma thú, còn có..."

   "Dược trần!! Ngươi cái cẩu đồ vật, lăn ra đây, không ra ta thiêu này phiến sơn!"

   dược trần tuy rằng không tính toán nhận nuôi hắn, nhưng vẫn là không thể hiểu được sợ bị bên ngoài người phát hiện tiêu viêm, vội đem áo ngoài cởi ra che đến trên người hắn, cách trường bào bế lên hắn tới, tàng tới rồi một cái ẩn nấp góc.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ