Vòng tuổi [Trần Viêm]

4 0 0
                                    

1

Sao băng các thuộc về các chủ nội viện ngày thường chỉ có ba loại động tĩnh, một là các chủ đệ tử luyện công, nhị là các chủ bản nhân luyện dược đưa tới đan lôi, tam là phó các chủ oán giận. Trước mắt, đệ nhất loại cùng loại thứ ba chính đồng thời vang lên.

"Ngươi đi như vậy hẻo lánh địa phương làm cái gì?" Phong nhàn chợt cất cao thanh âm khiến cho trong viện luyện công Hàn phong ghé mắt, người sau theo bản năng tạm dừng đối trong tay ngọn lửa thao tác, dựng lên lỗ tai tới nghe hai vị trưởng bối nói chuyện.

Dược trần tự cố đổ ly trà, ngữ khí bình đạm, phảng phất làm bạn bè kinh ngạc như thế đầu sỏ gây tội không phải hắn: "Ta liền đi xử lý chút việc, không dùng được bao lâu liền đã trở lại, đến nỗi lớn như vậy phản ứng sao?"

Phong nhàn còn tưởng nói điểm cái gì, bị dược trần giơ tay chắn trở về. Phong nhàn thở dài, hắn cũng biết, lấy dược trần tính tình, phàm là làm ra cái gì quyết định, liền không người có thể tả hữu. Chỉ là hắn không rõ, thêm mã đế quốc như vậy cái liền đấu tông đều không có hẻo lánh địa phương, dược trần đến tột cùng vì cái gì phi đi không thể.

Nửa năm trước, ra ngoài trở về dược trần đột nhiên tuyên bố bế quan, vô luận là ai đều không thể tới gần một bước, ngay cả hắn coi như thân tử đồ đệ Hàn phong đều bị dược trần phân phó, phong nhàn tự mình điều phối thủ vệ che ở ngoài cửa.

Mà liền ở một tháng trước, dược trần theo cuồn cuộn đan lôi phá quan mà ra, từ đây, có được một vị nửa thánh sao băng các nhảy trở thành Trung Châu bốn các đứng đầu.

Nhưng ai cũng không biết vị này dậm một dậm chân hơn phân nửa trong đó châu đều phải vì này chấn động bát phẩm luyện dược sư rốt cuộc trừu cái gì phong, thế nào cũng phải đi một cái ở vào Tây Bắc đại lục tiểu quốc không thể.

Phong nhàn là thật là tưởng không rõ, lấy dược trần hiện giờ danh vọng, nếu yêu cầu cái gì chỉ cần tuyên bố một đạo triệu tập lệnh, đều có người thượng vội vàng đem hắn muốn đồ vật đưa tới, huống hồ kia liền tên cũng không như thế nào nghe nói qua thêm mã đế quốc có thể có cái gì là đáng giá dược trần mất công tự mình đi một chuyến.

Phong nhàn không hiểu được bạn thân ý tưởng, Hàn phong cũng nhìn không thấu lão sư suy nghĩ cái gì.

Không biết có phải hay không hắn ảo giác, dược trần xuất quan này một tháng tới nay, trừ bỏ cách mấy ngày tra một lần hắn tu luyện tiến độ ở ngoài, liền lại không cùng hắn nhiều lời một chữ, mỗi ngày đi sớm về trễ, cũng không biết là đang làm những gì, đối thái độ của hắn tựa hồ cũng lãnh đạm không ít.

Thí dụ như hiện tại, nhìn theo phong nhàn rời đi lúc sau dược trần chú ý tới Hàn phong thất thần, đầu ngón tay bắn ra, một đạo đấu khí hung hăng đánh vào Hàn phong mu bàn tay thượng, người sau ăn đau, thủ đoạn run lên, dược liệu tức khắc đốt thành tro tẫn.

"Chuyên tâm." Dược trần nhàn nhạt bỏ xuống một câu, thân hình chợt lóe liền không biết tung tích.

Hàn phong ngồi ở tại chỗ, chạm chạm phiếm sưng đỏ khởi mu bàn tay, rũ xuống đôi mắt.

[ĐPTK] ALL Viêm 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ