Chương 79: Ngày Ta Thương Nhau ⚡️🐹

41 3 0
                                    

Lưu ý số 1: Đây chỉ là một thế giới giả tưởng khác dùng để thoả mãn tâm trí tồi tàn của tác giả!
Lưu ý số 2: Có chứa yếu tố cưỡng hiếp, không đọc được xin đừng mắng tác giả!
Lưu ý số 3: Độ tuổi của Choi Wooje ở trong phiên ngoại này là 23 nhé, và Seohyeonie trong phiên ngoại này sẽ mang họ Im nha.
——————————————————————————————————————
- Đây chính là Choi Wooje và cậu ấy có tên khác ngắn gọn hơn, Zeus!- Hôm nay thì trụ sở T1 lại đón thêm một thằng nhóc ngây ngơ mặt búng ra sữa để đảm nhiệm vị trí đường trên, còn Im Jaehyeon tuy không muốn làm nhưng vẫn phải dẫn Choi Wooje đến giới thiệu với nhân viên rồi cũng tự động biến mất khỏi đám đông.

- Em là Choi Wooje ạ! Rất vui vì làm việc cùng mọi người ạ!- Choi Wooje sau khoảng thời gian dài mất tích cuối cùng cũng chịu đi kiếm việc để sống qua ngày, nhận ra cấp trên là người mà cậu đã cưỡng hiếp vào năm năm trước thì nó chẳng dám nói thành lời.

- Chào nhóc Wooje nha, vị huấn luyện viên kia tuy có hơi khó chịu nhưng bình thường thì anh ấy hiền khô à!- Lee Sanghyeok chẳng biết có chuyện gì đã khiến tâm trạng của Im Jaehyeon không tốt lắm, anh mèo nhỏ chỉ tìm cách khác cứu vãn cái môi trường nghiêm túc và căng thẳng này rồi.

- Choi Wooje còn mới nên em chả biết về huấn luyện viên Tom đâu, anh ấy tuy không chồng nhưng lại có một em bé luôn đấy! Đúng là đồ tra nam chơi người ta cho đã xong rồi phủi bỏ hết trách nhiệm!- Ryu Minseok giới thiệu sơ sơ về quá khứ của Im Jaehyeon cho Choi Wooje mà cậu thầm sợ hãi, quả nhiên chỉ vì một phút bốc đồng đã khiến một cuộc đời người khác lại đau khổ đến như thế!

- Vậy... Jaehyeonie và Seohyeonie có còn ổn không anh?- Choi Wooje trong phút lơ đãng buộc miệng nói ra biệt danh của Im Jaehyeon và con gái, người mà đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tiết lộ thông tin nào dù có là bạn bè thân thiết đi chăng nữa.

- Ừm... hai người đó sống kín tiếng lắm nên anh cũng không biết nữa.... Khoan! Tại sao em lại biết được tên của con anh Jaehyeon? Lại còn gọi hai người đó bằng tên cúng cơm nữa chứ?- Ryu Minseok ngồi ngân nga một hồi thì mới nhận ra có điều gì đó không ổn, cún nhỏ liền quay sang chất vấn thằng em vừa vô nghề chưa được bao lâu kia.

- À... tụi em chỉ là hàng xóm thân thiết với nhau thôi mà...- Choi Wooje ban đầu định nói ra mối quan hệ dây mơ rễ má thời năm xưa của mình với Im Jaehyeon, nhưng sau đó nó cũng tự giác chuyển sang lời giải thích không thể nào mà hợp lý hơn được.

Dù gì thì Choi Wooje cũng là người sai ở trong câu chuyện năm xưa với Im Jaehyeon, cậu tuỳ tiện chọn một người bất kỳ chỉ để thoả mãn thú tính ở trên giường. Những tình huống sau đó đã khiến cho mối quan hệ này ngày càng lệch khỏi quỹ đạo, Im Jaehyeon bất ngờ mang thai nhưng lại giấu nhẹm khiến Choi Wooje trở thành kẻ vô tâm.

Vậy thì tại sao Choi Wooje lại biết được Im Jaehyeon có thai mặc dù đối phương đã không hề mở lời?

Hoá ra là những con người có mặt trong buổi ăn chơi thác loạn ngày ấy đã tiết lộ toàn bộ mọi thứ cho mama Choi nghe không sót một chữ nào, thành ra Choi Wooje bị mẹ mình chửi như tát nước và cậu bắt buộc phải làm gì đó để cứu vãn tình hình và dẫn Im Jaehyeon lẫn con gái về ra mắt gia đình.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ