Chapter 2

4.4K 182 195
                                    

Accent (R-18)

Pagbagsak ko sa kama, agad siyang sumampa sa ibabaw ko. Walang pasakalye, sinunggaban niya ulit ang mga labi ko. Syempre, tinugon ko agad. Hindi ako nagpapatalo, lalo na pagdating sa ganitong laban.

Hinahabol ng dila niya 'yong sa akin, malikot, sabik na sabik. Sinubukan kong sabayan, pero hayop, gutom na gutom talaga siya.

In-heat na in-heat si gago.

Pero gets na gets ko siya. Sino ba naman kasing hindi maglalaway sa 'kin? Pero kahit na, kinakabahan pa rin ako sa sinabi niya na siya dapat ang nasa itaas.

Habang nag-iisip ako, naramdaman ko na lang ang kamay niyang nagtatanggal ng mga butones sa polo shirt ko. Pero nang hindi niya makalas, isang hila lang— pumutok 'yong butones ng polo sa harap ko. Tuluyan niya ring pinunit iyon at inalis sa katawan ko.

"Putangina mo 'yong uniform ko?!" gulat kong sigaw, titig na titig sa sira kong polo ngayon.

"Fuck, what? You have tons of money now. Buy a new one, idiot," sabi niya na para bang wala lang.

Nakatingin pa rin ako sa polo ko. Seryoso ba siya? Tangina, 250 ang pagpapagawa ng bago nito, tapos sisirain niya lang?

Napataas 'yong kilay ko at inis siyang tinignan. "Tangina, papagastusin mo pa ako? Gago ka—." Hindi na ako naka-react nang tinulak niya ulit ako pabagsak sa kama, sabay halik ulit, mas marahas, mas mapusok.

Sinimulan na niyang mag-dry hump ulit sa ibabaw ko. Ramdam na ramdam ko ang kahabaan niya na tumatama sa akin.

Tangina, nakakailang kasi alam kong mahaba. Para akong na-violate, lalo na kapag na-confirm ko mamaya na mas malaki nga 'yong sa kanya.

Pride ko rin 'yan, gago.

Bigla siyang kumalas sa halik at tumayo, nakaluhod sa harap ko. Nagtititigan kami, at halos malunod ako sa tingin niya. Mapupungay ang mga mata niya habang magkasalubong 'yong kilay.

Parang pinapainit niya lang lalo 'yong pakiramdam ko sa paraan ng pagkatitig niya.

May lahing Japanese siguro 'to, gawa ng singkit at fox eyes nitong mga mata. Parang anime character na pinalala lang ng libog.

Gago, hindi ako bakla pero tangina, iba yong dating niya sa 'kin.

"Suck me." 

Napalunok ako. Tumingala ako sa kanya, naguguluhan. "Huh?"

"I said, suck me," seryosong ulit niya, mas matalim na 'yong tingin at magkasalubong na ang kilay. Gago, seryoso ba 'to?

"No. Hindi ako sumusubo," mabilis kong sagot.

"I paid you, so you'll do whatever I say. Now, open your damn mouth." The power in his voice nearly knocked the fight out of me.

Without breaking eye contact, he slowly started pulling down his sweatpants. Napalunok ako ulit. His bulge grew even more pronounced, the outline clear and undeniable.

"Gago? Bakit ganyan ratbu mo? Ganyan ba 'pag may lahing Japanese?" Wala sa sarili kong naitanong nang tumutok na ngayon ang alaga niya sa akin.

Tangina, mga tropa. Ang pula, ang haba, at ang laki. Parang natutuyo lalamunan ko sa nakikita ko.

Sa pagkakaalala ko sa mga japanese porn videos na napanood ko, hindi naman ganito kalaki 'yong sa kanila. Or baka hindi ko lang natantya nang maayos kasi blurred 'yong mga ratbu nila roon. Kaya minsan, bored na bored ako manood ng mga porn nila.

Napatingin ulit ako sa buong katawan niya. Hindi ko alam, pero 'yong katawan niya— his defined biceps, muscles, and abs ay nakakadagdag sa dating niya.

Without ToppingsWhere stories live. Discover now