Chapter 3

4.4K 184 151
                                    

Collapse (R-18)

Ramdam ko ang tensyon sa bawat salitang binitawan niya. Pilit akong umiwas ng tingin habang nararamdaman ko ang matalim niyang titig.

Lintek, dahil sa bigat ng boses niya, hindi ko maiwasang makonsensya.

Bilang lalaki, gets ko naman 'yong frustration kapag sexually deprived ka, pero hindi ko maintindihan bakit ako lang 'yong kinakalibugan niya.

At bilang mabuting anak ng Panginoon, napatanong tuloy ako.

"Tinitigasan ka sa 'kin?"

Naramdaman ko kung paano bumitaw nang bahagya 'yong kamay niya sa pagkakahawak sa 'kin.

"Damn, do you understand my situation now?"

"Hindi, gago."

Napakunot-noo siya. "Then, fuckin' what?"

"Saan ka ba tinitigasan? Sa katawan ko o sa gwapo kong mukha?" Pinilit kong humirit habang malalim pa rin ang mga titig niya sa akin.

Nagmuwestra siya ng nakakairitang ngiti. "Stop being full of yourself, you're annoying."

"Tangina, sagutin mo na lang ako, Cid." 

"Fine," he sighed, parang napipilitan pa.

Napansin kong nagbago bigla 'yong ekspresyon niya, biglang sumeryoso. Nilapat niya ang tingin niya sa buong katawan ko, mula ulo hanggang paa.

"You're not really my type, I just don't know why my body is acting like this," sabi nito pagkatapos sinipat bawat parte ng katawan ko.

Nalaglag naman ang panga ko sa sagot nito. Parang hinampas ako ng malamig na hangin sa sagot niya.

Hindi ko alam kung matutuwa ba ako o maiinsulto sa sinabi niya. Pero mas nangingibabaw 'yong pagka-apak niya sa ego ko. Tigas ng mukha ni gago? 

Napatawa ako, half-amused, half-pissed. "Tangina? E di doon ka! Maghanap ka ng iba, gago—."

"But..."

Napahinto ako sa pagbitaw ng salita, curious kung ano pa ang sasabihin niya. Tinignan niya akong muli, this time, mas matagal.

He smirked. "Hindi talaga e, you know I'm frustrated too."

Napamura ako nang malakas. "Tangina mo, umalis ka nga d'yan," inis na inis kong sagot, gusto ko na siyang kaladkarin paalis sa harap ko.

Kung hindi niya ako type, aba, ang baba ng standard niya! Fuck, it's not my loss.

"Pero—"

"No! Fuck you. Hindi nga ako 'yong type mo, ano bang kinukulit mo? Alis!"

"I'm horny. Just fuckin' help me."

"How?"

"Help me release this."

He grinned and pointed to the bulge in his boxers, proudly showing off the tent that was clearly pushing against the fabric.

Umirap ako, feeling the heat rise in my chest. "Hindi nga ako pumapatol sa katulad mo, gago, 'di rin kita type. Kapal ng apog mo."

"Tangina, come on, horny ka rin." Ngumuso naman siya ngayon sa pants ko, at shit, right there, nakatayo na naman 'yong alaga ko.

His accent is making me lose it.

With his grip on my wrist loosening, I took the chance to push him down, pinning him beneath me. Hinawakan ko ang magkabilang kamay niya, mahigpit, para 'di siya makapalag.

"This view... is kinda better," he whispered in a low, teasing voice.

"Tangina mo," bulong ko pabalik, pero hindi ko na rin matiis. 

Without ToppingsWhere stories live. Discover now