ARZI
R18Gaya ng isang malumanay na musika, ganun kabagal ang halik namin sa isa't-isa. Sa bawat haplos sa aming balat, bawat ungol na lumalabas sa aming bibig, at bawat tibok ng puso namin para sa isa't-isa, sigurado akong hindi namin 'to malilimutan.
"Hegel..." impit na ungol na tawag ko sa pangalan niya.
Hiniga niya ako sa kama tsaka umibabaw sa akin. Tanging panloob na suot na lang ang meron ako dahil nahubad niya na kanina ang dress ko. Siya naman ay wala na ang pang-itaas na polo pero nananatili paring suot ang kanyang pants.
"I want all of you, wife..." aniya habang ang mga mata ay nagnanasang tumitig sa akin.
Yumakap ako sa leeg niya tsaka siya hinila para siilin ng malalim na halik. Napunta sa dibdib ko ang isa niyang palad at dahan-dahan iyong pinisil na para bang isang bolang malambot. Napaungol ako sa gitna ng halik naming dalawa.
Bumaba ang labi niya sa leeg pababa sa pagitan ng dibdib ko. Napapikit ako at nakagat ang ibabang labi. Umarko ang katawan ko nang maramdaman ko na lang ang dila niya na naglalaro sa dibdib ko.
"Hegel..." natawag ko na naman ang pangalan niya.
Gusto kong maalala ang bawat sandaling ito. Aalis na siya bukas kaya ibibigay ko sa kanya ang lahat ng gusto niya. Lahat-lahat kahit na mapagod pa ako.
Pagkatapos niyang pagsawaan ang dibdib ko, dahan-dahan naman itong bumaba pababa sa tiyan at puson. Nagbaba ako ng tingin sa kanya habang ginagawa niya iyon. Napasabunot ako sa buhok niya nang kagatin niya ang tela ng suot kong underwear.
Hinaplos niya ang dalawa kong hita. Para akong napapaso sa mga palad niya, at gustong-gusto ko iyon.
Lumuhod siya sa pagitan ko habang ako naman ay malapit na mabaliw na nakatingin lang sa kanya. Mabagal niyang hinubad ang suot kong underwear nang hindi inaalis ang tingin sa akin.
Hinawakan niya ako sa magkabilang tuhod at marahan na pinaghiwalay ang binti ko.
Gumapang siya pangat sa akin at siniil ako ng halik. Pumikit naman ako at sinabayan siya sa ginagawa niya. Habang abala ang labi niya, abala naman ang mga kamay niya sa paghaplos sa katawan ko dahilan para mas tumindi ang nararamdaman kong init.
"I want to taste you." Aniya, nagpapaalam.
Napangiti ako. "Do whatever you want, Captain."
Umangat ang gilid ng labi niya at mahinang natawa.
"Copy, ma'am."
Muling bumaba ang bawat halik niya sa akin hanggang sa tuluyan na niya narating ang pagitan ko. Napakapit ako ng mahigpit sa bedsheet at napaarko na naman ang katawan dahil sa kakaibang sensasyon sa loob ko.
Para akong mababaliw. Gustong-gusto ko ang ginagawa niya. Parang sasabog ang puso ko sa di maipaliwanag na pakiramdam. Siya lang talaga ang bukod tanging nakakagawa sa akin nito.
Halos mapasigaw ako sa bawat galaw ng dila niya. Nakakawala sa sarili. Hindi ko na mabilang kung ilang beses ko natawag ang pangalan niya dahil sa ginagawa niya sa akin. Sa huli, halos manginig at manghina ang bandang ibaba ko nang maramdaman kong may lalabas na sa akin.
Umangat siya at gumapang palapit sa akin. Hinihingal ako at nakapikit. Napangiti ako nang maramdaman ko ang labi niya sa leeg ko.
"Hegel?" Nanghihina kong tawag.
"Hmm?" Tumigil siya sa ginagawa niya para tignan ang mukha ko. "Is everything okay?" Inayos niya ang buhok ko.
Tumango ako.
BINABASA MO ANG
War Of Destiny (Military Series 3) COMPLETED
ActionIn the eyes of everyone, Arzi has the perfect family that everyone dreamed of. Despite the wealth and power that her Family has, she never feels so happy being part of it. Coming from a family of soldiers, she had no choice but to join the army even...