Paalala hindi ko na po pinahaba.... Ewan ko rin po kung bakit....
But this will be our goodbye isasama ko na sila sa London Eye haha joke. This is exactly ____ words.
Ella's POV
"KEN! ELLA!" sigaw nilang lahat kaya tumakbo kami papasok sa ICU kung saan nila trinansfer si Kean.
"ano? anong nangyari?" tarantakong tanong.
"he's awake" sabi nilang nakangiti kaya napatakbo ako kung nasaan si Kean. At agad siyang niyakap.
"oh my gosh. Don't ever do that to mommy again ok?"
"mommy stop crying your getting ugly." Aba at sinabihan pa ako ng ganun. Tapos tong tatay naman niya todo tawa.
"kaya nga naman. Wag ka na ngang umiyak. Tsk."
"ang sama niyo." Sumimangit ako at tinawanan lang ako.
Ang saya ng ganito yung wala kang inaalala at kasama mo ang pamilya mo. I'm very thankful na dumating ang isang Kenneth Mark Stidd sa buhay ko. At nadagdagan ng isa pang kagaya niya ang aming anak na si KEAN JOSH STIDD.
Hindi ko aakalain na magiging ganito kahirap ang gawing SECRET ang STATUS ang buhay namin dahil sa pag-aakalang mas magiging madali pag-aming sinekreto pero ika nga nila walang sekretong hindi nabubunyag. Kaya habang maaga pa wag ng maglihim dahil mas lalong lalala ang sitwasyon. Be proud of who you are and what you have even though we knew that we cannot please everybody but hey who cares as long as You'r being who you are then don't feel bad. you don't need to satisfy the the one who don't like just think of the people who loves you.
Who cares if i dress like a nerd at least I have something that they don't have. Everyone is special so never feel less about yourself be thankful that you have those look at he positive side not the negative side because negativity will lead you nowhere.
Sa isang pagsasama kailangan ang salitang TIWALA, RESPETO at PAGMAMAHAL dahil ito ang dalawang pinaka importante. Mas dahil sasayangin niyo lang ang oras na dapat ay pagpapasaya sa isa't isa. Trust is just a 4 letter word but never underestimate it because even though it's just a four letter world it is one of the hardest thing to gain.
If you are trusted by someone never take advantage of it. Treasure it because if you lost it, it's either second chance or none at all.
Respect each other never force someone to like what you like, to do what you want. Coz this will cause you doubt about each other.
Pagmamahal aba halos lahat kayo alam yan eh pero ano ba ang love? LOVE is the meaning of life....
..................THE END.........
Share ko lang Scores ko sa Midterms ko...
54/60 - Gen.Chem
48/83 -Fil.
69/77 - Eng
Ewan sa iba grabe as in naaasar talaga ako..... Tae second highest lang ako sa Eng. Mas mataas lang ng 1 point yung highest namin sayang kung hindi ko pinalitan answers ko 73 ko sana asarrrrrrrrr......... Pero Ok lang bawi naman sa mga quizzes and activities.... Pero grrrr naiinis parin ako.... PERO SYEMPRE may FINALS pa kay kaya pa yan....
BINABASA MO ANG
Secret Status
Romance"Anong ano ba? ako dapat magtanung niyan eh. Bakit nila sinabi na tayo? ha? Ikaw! kung anu-ano ang pinagsasabi mo. Ang feelingera mo naman, pano ako magkakagusto sayo mas maganda pa ang ex ko kaysa sayo." "hoy! demonyo ka. Hindi ko alam ang mga pina...