ELLA'S POV
*click
Ah shet nagflash mayflash pala. Ang tanga palpak. Bigla siyang gumalaw at bigla rin ako kumalas sa pagkakayakap niya at inayus ang pagkakaupo ko. huhu. Shett sana di niya mahalata.
“Ikaw ba’ t ka nagnanakaw ng picture di mo ba alam na mahal ang picture ko?” totoo po yun mahal talaga ang larawan nito kasi part time niya ang pagmomodel. Bulag ata kasi yung management na kumuha sakanya.
“hoy ikaw dimonyo ka wag kang assumero kasi hindi naman ikaw kinukunan ko ng larawan eh. Yung labas ang ganda kasi.” Pagpapalusot ko. Sana naman maging tanga ka kahit ngayon lang. Tumingin siya sa labas.
“ano naman maganda jan eh parang gubat yan.” Tumingin ako sa labas at tama siya gubat nga paano nato. Uy utak gumana ka naman. Aishh.
“uh ah. Para sa story ko.. Tama para doon kasi wala akong makitang maganda.” Hay galling ko talaga.
“oh eh bakit gubat?” ay bobo, malamang yan ang setting.
“eh sa gusto ko eh. May nabasa ka bang werewolves story na nasa city? Twilight nga sa gubat. Di malamang gubat rin. Tss.” Tumahimik na ako attumingin sa labas.
[AN: ang bango ng ulam. Shett nagutom tuloy ako.]
Oh ano naman ngayon?
[AN: ikaw pinagsasabihan ko. Yung readers che]
POV ko to. Gumawa ka ng sarili mong POV.
[AN: Kung gumawa kaya ako tapus POV ko lahat maganda yun diba? Mawawalan ka na ng POV.]
“Young Lady, Young Master nandito na po tayo sa airport.” Tapus pinagbuksan niya kami ng door. Bumaba na kami. Dumeretso na ako sa plane. Wala naman kaming dalang gamit diba? Inuna na daw ni yaya Tess.
“hoy uso ang maghintay.” Uso your unggoy face.
“pasensya na wala sa vocabulary ko ang salitang maghintay. Buh-bye” nagwave ako sabay takbo buti nga naka converse ako. Kung hindi kanina pa ako nagpabuhat… Oy hindi sa demonyong yun no.
"Young lady, where is Young Master?" Young master? Baka yang Monster.
"Oh I don't know. Did you say Young Master?"
"Yes Young Lady. Why?"
" Isn't it suppose to be Young MONSTER?” Bigla siyang tumawa.
BINABASA MO ANG
Secret Status
Storie d'amore"Anong ano ba? ako dapat magtanung niyan eh. Bakit nila sinabi na tayo? ha? Ikaw! kung anu-ano ang pinagsasabi mo. Ang feelingera mo naman, pano ako magkakagusto sayo mas maganda pa ang ex ko kaysa sayo." "hoy! demonyo ka. Hindi ko alam ang mga pina...