Not a part of Chapters but a really big help for you..

5.1K 61 1
                                    

Cousins of Joshellera Jen Buenaventura

ALEXANDER "ALEX" BAUTISTA-  siya ang pinaka close ni Ella na pinsan, siya rin si kuya bestfriend. 2 years ang agwat nila ni Ella. Nag-aaral siya sa London Kasama ni Jonathan Gino Buenaventura at Mike Bautista.

MIKE BAUTISTA- kapatid ni Alex na close rin ni Ella. Siya si pinsan bestfriend o di kaya ay Mickey mouse. ang tawag ni Ella sa kanya. Tawag niya naman kay Ella ay Ella la la.

JUSTIN "Tin-Tin" BUENAVENTURA- pinaka pilyo sa kanilang magpipinsan at ang laging nababasag. Kapatid niya si Kuya Zeth. 5 days lang ang agwat nila ni Ella.

ZETH BUENAVENTURA- Kuya Zeth pinaka seryoso sa kanilang magpipinsan at siya rin ang nagbibigay ng aral sa mga pinsan niya. Unfortunately nakababatang kapatid niya si Justin. 1 year and 8 months ang agwat nila ni Ella. Siya ang naghihingan ng advice ni Ella.

LOUIS "LOU" BUENAVISTA- kuya Lou. Isa rin siya sa pinaka makulit sa mga magpipinsan pero lagi siyang binabara ng kambal niyang kapatid na sina Carl at Dave.

CARL at DAVE BUENAVISTA- ang kambal na kapatid Lou. Na kina aaliwan ang pagbasag sa kuya nila. Sila ang pinaka bata sa mga magpipinsan. Mas bata sila kay Ella ng 1 year. 

*******

AYAN NA PO DI NA KAYO MALILITO.....

Secret StatusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon