[LÁ THƯ SỐ 10]

26 2 0
                                    

  [ NẾU SAU NÀY CẬU KẾT HÔN ... ] Vương Tuấn Khải ! Nhìn hình ảnh này của cậu tôi cứ có cảm giác như mình thấy được hình ảnh của Vương Tuấn Khải khi bước vào lễ đường vậy ... Tất cả mọi người đều tập trung ánh nhìn vào cậu ... Tôi không biết 10 năm sau ai là người phụ nữ được cậu chọn để yêu thương suốt cả cuộc đời ... Nhưng cậu hãy nhớ rằng dù cô gái ấy là ai tôi đều sẽ yêu thương cô gái ấy như yêu thương cậu vậy bởi cô gái ấy chính là cô gái mà Vương Tuấn Khải cậu yêu thương nhất ... Tôi của 10 năm sau khi nhìn thấy cậu kết hôn có lẽ cũng như hôm nay ... Mỉm cười chúc phúc cho cậu ... Cũng có thể là xem trực tiếp ghi hình đám cưới của cậu ... Cũng có thể tôi là một trong một nghìn khách mời của cậu ... Hay đơn giản chỉ là một người đi lướt qua sảnh cưới của cậu chốc chốc lại quay đầu nhìn về phía lễ đường mà khóc ... Hoặc có thể tôi không làm gì hết chỉ viết những lời tâm sự dành cho cậu... Đến lúc đấy tôi có thể mỉm cười đi tìm hạnh phúc cho mình mà không phải hối tiếc... Chàng trai tôi dùng cả thanh xuân để yêu thương bây giờ thì kết thúc rồi ... Cậu lúc đấy đã có gia đình và sự nghiệp ổn định rồi ... Kết thúc không có nghĩa là hết yêu thương. Tôi vẫn sẽ yêu thương cậu bằng một cách nào đấy của riêng tôi ... Khoảng 10 năm sau ... tôi ở trước màn hình máy tính nhất định sẽ chúc phúc cho cậu... Chào cậu "chú rể" Vương Tuấn Khải , tôi chúc cậu hạnh phúc ...  

[F A L L  I N  K A R R Y]Where stories live. Discover now