[LÁ THƯ SỐ 17]

14 2 0
                                    

Gửi em, chàng trai của niềm hi vọng. Cảm ơn trời, cảm ơn đất, cảm ơn mây, cảm ơn đại dương, cảm ơn số phận đã cho ta gặp em. Là biểu tượng của màu xanh dương ta yêu em vô cùng, em là chàng trai kiên cường, là đứa trẻ đáng yêu nhất mà thiên sứ đã mang đến cho chúng ta. Vương Tuấn Khải cái tên quá đỗi thân thương mà hằng ngày ta luôn gọi thầm, biết em như một động lực lớn để ta sống và hi vọng.. Dù chỉ là một fan trong hàng nghìn hàng tỷ fan yêu mến em nhưng ta vẫn luôn tự hào rằng mình là một Tiểu Bàng Giải, một Tiểu Bàng Giải luôn bên cạnh em, sẽ khóc cùng em, sẽ cười cùng em, sẽ đi hết chặng đường không chỉ 10 năm mà còn cả 11 năm, 15 năm, 20 năm và cả cuộc đời nữa. Hẹn ước này ta sẽ nhớ và sẽ khắc cốt ghi tâm thế nên chàng trai của ta, ta cho phép em trưởng thành nhưng sẽ là em mãi như bây giờ nhé. Một tiểu đại ca đầy nghị lực, đầy bản lĩnh và đầy kiên cường và chưa bao giờ là buông xuôi cả... 16 tuổi rồi đấy, em sẽ còn trải qua rất nhiều khó khăn mà cuộc sống sẽ mang đến, chàng trai của ta em hãy cứ là chính em nhé, mọi chuyện khác để cho chúng chị lo :) .. Sinh nhật vui vẻ nhé tình yêu của ta, yêu em nhiều lắm ♥ P/s: Vương Nguyên , Thiên Tỷ chăm sóc ca ca dùm tỷ tỷ nhé, bảo ca ca chú ý đến sức khoẻ của mình xíu, đừng cố gắng quá sức tụi tỷ sẽ đau lòng lắm khi thấy mấy đệ đệ ốm yếu đấy. Hai bảo bối nhớ nhá nhớ lời tỷ dặn nhé. Cảm ơn hai đệ nhiều lắm " cũng yêu hai đệ nữa ♥ ♥ "

[F A L L  I N  K A R R Y]Where stories live. Discover now