Đại Ca 16 tuổi sinh nhật vui vẻ !!?
Hôm nay tâm trạng đang cực kì tốt, ngồi viết mấy dòng này. TFBoys, mỗi người mỗi vẻ, nhưng đối với tôi, Vương Tuấn Khải là người mà tôi khâm phục nhất.Cái tên Vương Tuấn Khải có gì đó rất đặc biệt. 15 năm, 15 năm cố gắng của cậu thanh niên luôn theo đuổi ước mơ, 15 năm là khoảng thời gian dài, khoảng thời gian của sự nỗ lực không từ bỏ.Trong 15 năm đó, không chỉ có nụ cười, mà còn có cả những giọt nước mắt.Những giọt nước mắt của sự cố gắng, những giọt nước mắt dành cho ước mơ. Đại Ca, anh là người anh cả, luôn phải chăm sóc hai người kia, em biết, em biết chứ, anh là người anh tuyệt vời nhất ! Nhưng, những lúc thấy anh khóc, những lúc thấy những giọt nước mắt ấy rơi, em hiểu, anh thật sự đã rất nản lòng, nhưng anh - người vẫn luôn là niềm tự hào của Tiểu Bàng Giải và Tứ Diệp Thảo, vẫn luôn cố gắng kìm nén để có một hình ảnh thật chỉn chu trước người hâm mộ. Thời gian rồi cũng sẽ trôi qua, rồi sau này ca sẽ thành Vương Tuấn Khải 17 tuổi, rồi 18,19 tuổi đến tận khi trưởng thành luôn. Mỗi lần sinh nhật anh sẽ có Tiểu Bàng Giải và Tứ Diệp Thảo ở bên. Anh hãy yên tâm nhé, Tiểu Bàng Giải và Tứ Diệp Thảo sẽ cùng anh đi hết quãng đường 10 năm, còn có cả hai đệ đệ của anh nữa chứ. Nói anh nghe này Đại Ca của em, í lộn, Đại Ca của Tứ Diệp Thảo, sinh nhật vui vẻ nhé anh. Chúc anh ngày càng cao lớn, đạt được ước mơ 1m8, ngày càng đẹp trai, hát ngày càng hay, nhảy ngày càng đẹp và Tứ Diệp Thảo luôn luôn tự hào về anh !
"Có một ngày tôi sẽ phải già đi
Mong rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng
Tôi không phải nói lời xin lỗi
Với tuổi 15 của tôi ."
YOU ARE READING
[F A L L I N K A R R Y]
Altele[ F A L L I N K A R R Y ] Những lời tình tự nho nhỏ từ đại dương xanh thẳm gửi đến chàng trai Vương Tuấn Khải :"> - HappyJunKaiDay's Project from Karry Quotes -