[LÁ THƯ SỐ 34]

5 0 0
                                    

  Hôm qua giờ muốn viết vài dòng cho con trai, nhưng nghĩ mãi nghĩ mãi không biết nên viết gì, nên viết về ấn tượng đầu tiên khi thấy em, hay khoảnh khắc thấy em làm trò con bò mà phì cười, hay lúc thấy em vì giãn cơ mà đau đến lén lau nước mắt... Nhưng mà lúc này, khi coi xong show Thử thách bất khả thi, không kiềm nổi phải viết mấy dòng này trong nước mắt.
Nhóc biết mình bị hạ đường huyết. Nhóc biết cảm giác chóng mặt đối với mình đáng sợ như thế nào, tại sao vẫn đồng ý chơi trò này? Tại sao vẫn ra dấu OK tiếp tục dù đã rất khó chịu? Dẫu biết em là con trai, có những điều bắt buộc phải chấp nhận, có những khó khăn buộc phải trải qua, nhưng nhìn em ngã xuống đống xốp ấy không dậy nổi, chị vẫn không thể chịu nổi mà oán trách cái chương trình này.
Em bò từng bước dưới mặt đất, anh trai chị đi ngang nhìn lướt qua bảo: "Trời sao lại hành hạ mấy đứa nhỏ thế này?" rồi bỏ đi, chị đã bật khóc. Đến người ngoài cũng thấy đây là một loại hành hạ, sao em lại kiên trì đến thế? Nhìn lúc em ngã xuống, nhìn gương mặt em xanh xao khi gượng dậy, nhìn em cố cười để trấn an mọi người, em biết chị đau lòng như thế nào không? Show chiếu trên truyền hình có chỉnh sửa là như vậy, vậy những cảnh quay đã bị cắt sẽ như thế nào nữa. Chị đã nghe nói, nhưng không muốn tìm xem. Lần đầu tiên có một show em tham gia nhưng chị không muốn coi lại lần nữa, cũng không quan tâm vietsub là gì, cũng bỏ qua luôn clip cut hay ảnh em trong show này, bởi chị không muốn mình đau lòng lần nữa, chị biết em đã từng cố gắng như vậy, từng kiên trì như vậy, từng mỉm cười ngốc như vậy, thế là đủ rồi.
Trách em nhiều như vậy, nhưng cảm ơn em Tiểu Khải à, cảm ơn kiên trì đó đã làm nên em của ngày hôm nay, làm nên một Vương Tuấn Khải luôn phấn đấu hết mình cho ước mơ, làm nên một Đại Ca luôn biết chăm lo cho hai tiểu đệ, làm nên một Cua Nhỏ để Tứ Diệp Thảo và Tiểu Bàng Giải hận không thể yêu thương nhiều hơn nữa. Lúc này chị chỉ ước mình có mặt lúc đó, có thể cùng 2 tiểu đệ và các Cỏ hát vang Young để cổ vũ em, để em biết em sẽ không bao giờ cô đơn :)
Hứa với chị, hãy luôn giữ gìn sức khoẻ bản thân, đừng bao giờ cố gắng quá sức như vậy, đừng khiến những người yêu em đau lòng, được không Nhóc?  

[F A L L  I N  K A R R Y]Where stories live. Discover now