Chào em, chàng trai tháng Chín.
Mỗi lần quyển lịch với đi một trang, tôi lại đếm thêm một ngày, một ngày rồi lại một ngày. Hôm nay rốt cuộc 263 tờ lịch cũng đã được xé đi rồi.
Em có biết ngày thứ 264 là ngày bao nhiêu không? Chính là 21/9 đó.
Nhanh thật, mới đây mà Khải Khải đã đi qua 16 cái thanh xuân nha.
Tôi muốn giành tặng em những lời chúc tốt đẹp nhất, nhưng viết đến đây chợt thấy có phải em chỉ cần vui vẻ, khoẻ mạnh là tốt nhất không? Tôi đã từng muốn em không quá mức nổi tiếng như bậy giờ, để em không phải gánh chịu những ác ý ngoài kia, ngày ngày trưởng thành vô lo vô nghĩ như bạn bè cùng trang lứa. Nhưng nếu không trở thành minh tinh, làm sao em có thể thực hiện mục tiêu luôn cất giữ trong lòng đây.
Khải Khải, emm biết không, tôi ở cách em rất xa. Nhiều người đã hỏi tôi, sao có thể yêu thương một đứa trẻ nhiều như vậy, hơn nữa lại còn ở một nơi xa xôi chưa từng được trông thấy.
Tôi cũng không biết tại sao mình lại như vậy.
Yêu thương em dường như đã trở thành một thói quen. Mỗi sáng thức dậy liền nói chào buổi sáng, thời gian rảnh rỗi tôi lại chạy quanh quẩn các mạng xã hội nhằm tìm kiếm hình bóng em. Bất chợt vì em mà cảm thấy tâm trạng tốt lên.
Như mọi người nói, gặp được em, đúng là vận may ba kiếp của tôi. Nhìn thấy cậu bé có hai chiếc răng khểnh từng ngày phá kén trở thành chú bướm đẹp đẽ, tôi dường như rất may mắn rồi. Đúng không?
Tôi biết em đã chịu rất nhiều uất ức, rất nhiều tủi nhục mới có được ngày đắm chìm trong ánh đèn sân khấu. Qúa trình khổ cực đó tôi đã không sát cánh cùng em, nhưng trên quãng đường hẹn ước, tôi sẽ không rời em nửa bước. Nhất định như vậy.
Có một chú mèo nhỏ lim dim cuộn tròn mang tên Vương Tuấn Khải.
Có một tiểu minh tinh với nỗ lực mãnh liệt mang tên Vương Tuấn Khải.
Có một đội trưởng cung Xử Nữ hết mực yêu thương đệ đệ mang tên Vương Tuấn Khải.
Và có một chàng trai kiên trì theo đuổi giấc mơ mang tên Vương Tuấn Khải.
Hẹn em ở Concert Mười Năm. Vương Tuấn Khải, sinh nhật vui vẻ. Tôi yêu em.
YOU ARE READING
[F A L L I N K A R R Y]
Random[ F A L L I N K A R R Y ] Những lời tình tự nho nhỏ từ đại dương xanh thẳm gửi đến chàng trai Vương Tuấn Khải :"> - HappyJunKaiDay's Project from Karry Quotes -