[LÁ THƯ SỐ 25]

11 1 0
                                    

  Tiểu Khải đại ngốc của tôi, sinh nhật tuổi 16 vui vẻ nha, phải cố gắng giữ gìn sức khoẻ, ăn nhiều một chút và tập luyện vừa đủ thôi nhé !
Tiểu Khải, tôi chưa từng nghĩ có một ngày tôi lại theo đuổi thần tượng cuồng nhiệt như bây giờ, nhưng từ khi cậu xuất hiện, mọi thứ lại khác. Tôi cứ ngỡ rằng tôi mới biết cậu thôi, vậy mà gần 1 năm rồi đấy. Gần một năm, có những nụ cười, có những giọt nước mắt rơi vì cậu, nhưng có những nỗi đau, những uỷ khuất chỉ mình cậu hiểu. Nhiều lúc, tôi muốn cậu ích kỉ một chút, nghĩ cho bản thân một chút, được không? Tôi biết cậu là Đại Ca, là anh cả trong TF Gia Tộc, nhưng không đồng nghĩa với việc phải chịu đựng nỗi đau một mình đâu, bên cạnh cậu còn rất rất nhiều Tiểu Bàng Giải yêu thương cậu, sẵn sàng làm mọi thứ vì cậu mà. Thấy cậu nói "Em không sao.", tôi thực sự rất đau lòng, có gì đó nhói ở tim, nhói lắm. Cái cảm giác nhìn thấy người mình yêu thương phải chịu uỷ khuất nhưng lại không được ở bên, nó đau đến nhường nào chứ ! Càng biết rõ về cậu, tôi càng đau lòng! Chỉ mong cậu có thể bình an, luôn luôn mạnh khoẻ, luôn luôn tươi cười, mọi thứ phù hoa tôi đều không cần.
Tiểu Khải, 10 năm nữa, tôi không dám chắc sẽ đến được show diễn đầu tiên của cậu, nhưng tôi lấy nó làm mục tiêu phấn đấu, làm lý tưởng sống cho riêng mình.
Mỗi ngày ngắm nhìn cậu thêm một chút, lại yêu cậu thêm một chút, để rồi sau này, tôi đem tình yêu ấy, cùng các Tiểu Bàng Giải thắp nên biển trời màu lam mang tên cậu.
Tiểu Khải ngốc, có thể văn tôi không giỏi, tôi viết không hay, nhưng tình yêu tôi dành cho cậu là chân thành nhất, là tình yêu xuất phát từ sâu trong trái tim tôi. Lời yêu thương dành cho cậu, cho dù dùng từ hoa mĩ đến mức nào cũng không hết.
Yêu thương cậu nhiều đến nhường nào vẫn chưa đủ.
Vương Tuấn Khải, cậu là chấp niệm duy nhất mà đời này kiếp này tôi không thể từ bỏ.  

[F A L L  I N  K A R R Y]Where stories live. Discover now