Vương Tuấn Khải,em yêu anh!!!
.....
Vương Tuấn Khải,em là vợ anh!!!
.....
Vương Tuấn Khải,em muốn cưới anh!!!
.....
Vương Tuấn Khải,mẹ em muốn anh làm con rể!!!
.....
Vương Tuấn Khải....
.....
Nói thật nhiều,mơ mộng thật nhiều rồi cuối cùng em cũng phải trở về thực tại. Anh là idol của hàng vạn fans,còn em chỉ là một Tiểu Bàng Giải non nớt mơ tưởng ngày trở thành cô dâu của anh.
Muốn nói muốn hỏi muốn kể lể với anh thật nhiều nhưng cuối cùng em cũng chỉ tự kỉ nói một mình.Em yêu anh,em chấp nhận tất cả.Chấp nhận phải làm hạt cát nhỏ trong sa mạc rộng lớn của anh,chấp nhận phải nhìn anh qua màn hình,chấp nhận nhìn nụ cười tỏa nắng của anh rồi tim xao xuyến muốn nhào ngay hôn anh,chấp nhận nhìn ánh mắt đau đớn cùng giọt nước mắt khẽ tuôn rơi trên khuôn mặt anh tuấn ấy rồi tim em đau thắt muốn ôm anh thật chặt hỏi han.Những điều đó em không thể.Anh đứng trước em nhưng em lại không với tới được.Thế mà em vẫn yêu anh,yêu đến chết đi sống lại?Em tự hỏi nhưng rồi đáp án của em vẫn là con số 0.Em yêu anh,yêu không lí do!
Những cố gắng những vất vả của anh em đều biết,anh đừng tưởng anh không nói anh mệt hay anh ốm em đều không biết. Anh có biết rằng,từng câu chữ "Em không sao." "Em ổn mà." Nó khiến em đau đến nhường nào không? Vì vậy về sau đừng có ngốc che dấu mệt mỏi nữa,không phải ai cũng ngốc như anh đâu.
Cảm ơn anh vì xuất hiện trong thanh xuân của em!Cảm ơn anh vì đã khiến em yêu,khiến em không thể vứt tim bậy bạ cho người khác.Nếu không có anh,thanh xuân của em sẽ không hoàn mĩ như bây giờ.Cảm ơn anh,người con trai mà em yêu nhất!
.....
Vương Tuấn Khải,dù anh không phải là người con trai duy nhất trong đời em nhưng em tin chắc rằng,tình cảm em dành cho người con trai khác sẽ không bao giờ cân đo đong đếm bằng anh. Anh và em tuy không có nợ nhưng đã có duyên.Duyên của chúng ta được gắn kết bởi Hẹn ước mười năm. Xin hãy chờ em!Dù ít nhất một lần trong đời,em muốn được nhìn thấy và chạm vào anh một lần.
.....
Nếu được gặp và được yêu Vương Tuấn Khải là giấc mơ thì ... ông trời ơi,đừng cho con tỉnh dậy!
YOU ARE READING
[F A L L I N K A R R Y]
Random[ F A L L I N K A R R Y ] Những lời tình tự nho nhỏ từ đại dương xanh thẳm gửi đến chàng trai Vương Tuấn Khải :"> - HappyJunKaiDay's Project from Karry Quotes -