Nếu được, em sẽ hét lên với cả thế giới là " Vương Tuấn Khải, em yêu anh"...
Đầu tháng 7|2014, lần đầu tiên tôi dừng mắt trước màn hình máy tính. Trên màn hình, một người con trai mặc áo trắng, nở nụ cười sáng lạn làm nổi bật 2 chiếc răng khểnh phản chiếu vào chiếc gương bên cạnh. Cậu ấy là Vương Tuấn Khải, người mà tôi giành cả quãng thời gian thương xuân yêu mến.
Anh ấy là một cậu bé rất tốt, hiểu biết, luôn quan tâm đến người khác.
Vương Tuấn Khải, hôm nay em muốn ôm chặt anh, không để họ xô đẩy anh như vậy.
Vương Tuấn Khải, đừng buồn, vẫn có em ở bên mà.
Vương Tuấn Khải, là họ không biết đến sự cố gắng của anh.
Vương Tuấn Khải, nắm chặt tay em này...
Vương Tuấn Khải, em ghen tị với những người ở bên cạnh anh. Họ được nhìn thấy anh, chạm vào anh, cảm nhận được sự tồn tại của anh, lo lắng, chăm sóc và ở bên cạnh mỗi khi anh cảm thấy mệt mỏi. Muốn làm người cổ vũ, động viên và chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng anh.
***
Quay lại hiện thực, nhận ra rằng mình chỉ là một giọt nước giữa biển cả mênh mông, Chỉ là một trong số hàng vạn fan hâm mộ của anh.
Hẹn ước mười năm cùng TFBOYS, tôi nhất định thực hiện. Hẹn ước cùng Vương Tuấn Khải, tôi sẽ thực hiện mười năm, mười năm cùng nhiều cái mười năm nữa.
Yêu anh, chàng trai không chỉ của riêng em.
YOU ARE READING
[F A L L I N K A R R Y]
Random[ F A L L I N K A R R Y ] Những lời tình tự nho nhỏ từ đại dương xanh thẳm gửi đến chàng trai Vương Tuấn Khải :"> - HappyJunKaiDay's Project from Karry Quotes -