Gửi Tiểu Khải, là vũ điệp, là vương tử của lòng tôi.
Tôi không thể đếm được số ngày tôi yêu em, có lẽ nó quá nhiều để có thể đếm được chăng... nhưng đối với tôi tình yêu không thể tính được bằng con số mà nó được quyết định bởi tình cảm cá nhân xuất phát từ tận đáy lòng của mỗi con người. Nếu có ai hỏi vì sao tôi lại yêu em thì xin trả lời rằng "Yêu em, tôi cần lý do sao", cũng chính giây phút đó tôi nghĩ rằng mình đã sai khi đã từng nói câu "Yêu người nhỏ tuổi hơn chính là tội đồ" và nếu quả thực yêu em là một tội đồ thì tôi thề sẽ không làm người tốt nữa.
Em không chỉ là thần tượng mà còn là cả cuộc đời của tôi, mỗi lần nhìn thấy em cười tôi cũng cười, thấy em hạnh phúc thì trái tim tôi cũng cảm thấy nhẹ nhàng và hạnh phúc biết bao, và mỗi lần thấy em gặp biến cố trong cuộc sống, khi ấy nước mắt tôi tự nhiên mà rơi xuống, những lúc ấy tôi chỉ biết khóc, và cầu nguyện mọi sự yên bình lại đến với em. Ai bảo tôi fan cuồng cũng được, tôi chấp nhận tất cả, bởi vì em mà nở nụ cười, vì em mà rơi nước mắt, vì em mà tôi có thể lưu giữ mãi những hồi ức tốt đẹp, vì em mà cuộc sống này ý nghĩa biết bao. Vì thế trên con đường dài này, em như trở thành động lực của tôi, trở thành suy nghĩ của tôi, trở thành nguồn năng lượng tiếp sức cho tôi và trở thành lý do khiến tôi không bao giờ từ bỏ.
Dù sao thì cũng sắp tới sinh nhật lần thứ 16 của em rồi, tôi chỉ biết chúc em tuổi mới gặt hái được nhiều thành công mới trên con đường dẫn đến ước mơ của mình, mạnh mẽ lên cậu bé, chẳng có chông gai nào có thể cản được em cả. Con đường phía trước còn dài và nó luôn trải rộng chào đón bước chân của em, hãy mặc sức mà bay nhảy nhé, em xứng đáng để có được những gì tốt đẹp nhất trên đời này.
Dù có mười năm, hai mươi năm hay bao nhiêu năm đi nữa thì tôi vẫn không bao giờ hối hận vì đã yêu thương em. Và em nên biết rằng nếu như trên đời này chỉ còn mỗi tôi đứng về phía em thì tôi cũng sẽ không bao giờ để bất cứ ai làm tổn thương đến em cả.
Và lời cuối cùng tôi muốn nói rằng "MẶT TRỜI BÉ NHỎ CỦA TÔI ƠI, HÃY CỨ MÃI CƯỜI VÀ TỎA SÁNG NHƯ THẾ NHÉ".
YOU ARE READING
[F A L L I N K A R R Y]
De Todo[ F A L L I N K A R R Y ] Những lời tình tự nho nhỏ từ đại dương xanh thẳm gửi đến chàng trai Vương Tuấn Khải :"> - HappyJunKaiDay's Project from Karry Quotes -