[LÁ THƯ SỐ 36]

5 0 0
                                    

  - Chàng trai mang tên Vương Tuấn Khải. Có lẽ tên anh ai cũng biết. Một khi nhắc tên anh là lòng các cô gái đều xao xuyến, cô gái nào khi nhìn anh là chỉ muốn hét lên:"Em yêu anh, Vương Tuấn Khải"
- Tên của anh nghe thôi là đã rung động lòng người như thế, vậy khi được gặp anh thì sẽ như thế nào.
- Người con trai mà tôi dành cả tuổi trẻ để yêu thật sự đã trở thành một thiếu niên mà bao nhiêu người thầm yêu.
- Sau nay anh cũng có một người bạn đời, một người sẽ cho anh trái tim của cô ấy. Vậy thì cô gái ấy ơi, cô có một người mà bao nhiêu người muốn có, cô hãy trân trọng anh ấy, vì anh ấy là người mà chúng tôi đã dành cả tuổi thanh xuân để yêu, nếu cô không yêu thương anh ấy, chúng tôi sẽ dành lại anh ấy từ tay cô.
- Vương Tuấn Khải, 21.9 này là sinh nhật lần thứ 16 của anh. Anh bây gìơ là một chàng trai khôi ngô tuấn tú, là soái ca của chúng tôi. Chỉ mong anh cười nhiều hơn, khỏe mạnh và hẹn ước mười năm này chúng ta cùng bước.
- Anh đừng lớn nhanh như thế chứ, mới ngày nào là cậu bé bỡ ngỡ khi bước vào công ty với các anh chị, gìơ anh đã là anh cả với trọng trách cao cả. Anh mạng mẽ lên, vì khi anh quay lại mọi người, Tứ Điẹp Thảo, Tiểu Bàn Giải ở sau lưng anh để ủng hộ anh và bước từng bước cùng anh.
- Vương Tuấn Khải hôm nay có thể khác với Vương Tuấn Khải ngày mai nhưng trong mắt chúng tôi anh vẫn là chàng trai mà chúng tôi nguyện ý dùng cả cuộc đời để yêu.
- Vương Tuấn Khải sinh nhật vui vẻ!
- Chúng tôi yêu anh   

[F A L L  I N  K A R R Y]Where stories live. Discover now