Vương Tuấn Khải!!!! thật sự, vốn dĩ em có rất nhiều điều muốn nói với anh nhưng lại chẳng biết nói như thế nào, chẳng biết bắt đầu từ đâu. Vương Tuấn Khải- anh là con người mà cả thanh xuân em trân trọng nhất. Dù biết rằng trong tương lại mọi thứ sẽ thay đổi và em có lẽ sẽ khó để nói rằng:"em sẽ sát cánh với TFBOYS mãi mãi" nhưng dù mai sau có như thế nào đi nữa thì khi quay lại, em vẫn hạnh phúc, vẫn tự hào khi tuổi thanh xuân của mình có anh. Đối với em, anh là người anh cả, là 1 trưởng nhóm có những suy nghĩ chín chắn, có sự quan tâm,có sự ấm áp của tình yêu thương với mọi người.Ngày ngày theo dõi anh, nhìn thấy anh được vui cười rạng rỡ chính là niềm vui của em. Thấy mọi người đều thể hiện tình yêu của mình với anh, với TFBOYS, em cũng rất muốn nhưng lại không làm. Không phải vì em sợ mọi người biết em thích nhóm nhạc Trung Quốc mà em chỉ muốn yêu mọi người, yêu anh một cách bình lặng, đơn giản và chân thành.Tuấn Khải, anh có biết rằng đã có rất nhiều người hỏi em là tại sao lại đi yêu anh!? Câu trả lời của em luôn chỉ là "mỉm cười". Làm sao em có thể nói cho họ biết khi chính bản thân em còn không biết? Ở anh, có quá nhiều điều để em yêu. Khải à, anh đúng là con người ích kỉ mà. Anh chả bao giờ biết chia sẽ nỗi buồn cho mọi người, chỉ biết giữ mệt mỏi, nỗi buồn cho bản thân mình rồi lúc nào cũng chỉ nói 2 chữ "Không sao". Đau lòng lắm chứ, buồn lắm chứ nhưng chỉ cần là anh nói thì em sẽ tin và yên tâm. Từ ngày yêu anh, em đã làm quen với tất cả. Quen nghe anh hát mỗi ngày, quen theo dõi bước chân anh từ nơi đây, nơi cách xa anh hàng nghìn cây số, quen đau lòng khi anh gặp phải chuyện không hay, quen vui vẻ khi anh vui, khi anh đứng trên sân khấu thỏa sức ca hát. Dù biết mai này, anh sẽ là chú rể của một ai đó, sẽ là một người đàn ông trưởng thành và chín chắn nhưng em vẫn ích kỉ, em vẫn muốn anh là một cậu con trai 15, 16 tuổi, vẫn muốn anh đừng lớn , ước chi anh sẽ luôn là Vương Tuấn Khải bây giờ , nhỏ nhắn khiến em yêu anh cả đời mà không phải đau lòng cho chuyện sau này. Cuộc đời rất khó nói , em không phải là người nắm thời gian , không thể khiến nó ngừng lại nên xin anh hãy luôn là Vương Tuấn Khải khiến em không hối hận khi đã trao tim mình nơi anh cất giữ. Vương Tuấn Khải! Không chỉ có mình em yêu anh mà còn có rất nhiều người yêu anh. TDT yêu anh, TBG yêu anh.Đối với TDT cũng như TBG chỉ cần đó là anh, như vậy là đủ rồi! Chỉ cần là điều anh muốn nói mọi người sẽ nghe. Chỉ cần là điều anh muốn làm mọi người sẽ ủng hộ.Hôm nay, ngày 5/9/2015, đã đúng 5 tháng 5 ngày em trở thành TDT, thành TBG rồi. Rất muốn khoe với anh. Tuy đó là những con số ít ỏi hơn rất nhiều người, tuy em không thể sát cánh cùng anh, cùng TFBOYS mãi mãi nhưng đó chính là động lực để em sẽ luôn sát cánh cùng mọi người cho đến khi em không thể được nữa. Cuối cùng, ngày sinh nhật của anh sắp đến rồi em chúc anh luôn mạnh khỏe, luôn hạnh phúc, luôn thành công, luôn soái như bây giờ. Đại Ca à! hãy luôn giữ gìn sức khỏe, hay luôn cố gắng hết mình , hãy để mọi người được luôn ở phía sau: lo lắng cho anh, quan tâm tới anh và luôn luôn ủng hộ anh, anh nhé!
YOU ARE READING
[F A L L I N K A R R Y]
Random[ F A L L I N K A R R Y ] Những lời tình tự nho nhỏ từ đại dương xanh thẳm gửi đến chàng trai Vương Tuấn Khải :"> - HappyJunKaiDay's Project from Karry Quotes -