[LÁ THƯ SỐ 56]

4 0 0
                                    

  Kính gửi đại ca!
Tôi cũng rất muốn viết điều gì đó thật là deep nhưng mà khả năng ngôn ngữ tôi có hạn thôi, deep không nổi... Tôi gia nhập họ hàng nhà Cua cũng không lâu lắm nên những chuyện Đại ca đã phải trải qua khi còn là thực tập sinh ở TF Gia tộc thì tôi thật sự không biết gì cả. Có lẽ lúc cậu đang bơ vơ vào khoảng thời gian đó thì tôi đang làm trò con chó con mèo gì đó, không thể cùng cậu trải qua giai đoạn đọ =(((((((((
Có thể quá khứ tôi không cùng cậu được nhưng mà tôi chắc chắn từ nay trở về sau tôi sẽ luôn cùng Khải gia HỖ TRỢ câu, SUPPORT cậu !! Chắc chắn !!
Nhiều lúc ngồi nhìn trời mây trong xanh mượt mờ mà nghĩ sao cậu kiên cường vậy. Từ nhỏ luôn rồi, luôn một mực vì điều mình thích. Tôi cũng rất thích hát, rất muốn hát nhưng lại không thể thực hiện được điều đó vì khá nhiều lí do nên khi nhìn thấy một người luôn gắng hết sức vì cùng ước mơ giống mình thì cảm giác rất là HIGH, đôi khi cũng cảm thấy ghen tị lắm. Nhưng Đại ca cố lên =))))))))) Gắng luôn cả phần của tôi nữa =))))))))
Lí do tôi thích TFBoys và đặc biệt là cậu là vì các cậu cũng trạc tuổi tôi nên cảm giác rất gần gũi. Các cậu đi học tôi cũng đi học. Các cậu phâỉ làm bài tập tôi cũng phải làm. Các cậu cảm thấy cực khổ khi phải dậy sớm để lết xác đến trường thì tôi cũng vậy,... Chỉ những điều nhỏ nhặt vậy thôi tôi cũng đã thấy gần gũi rồi, cho dù khoảng cách có xa xôi thế nào thì mặc kệ =)))))))))))) TÔI KHÔNG QUAN TÂM =)))))))))) À còn vì các cậu rất là thường dân =)))) Không phải kiểu ''Ô ô tao là Star nè mấy đứa. Thấy tao chói không. Tao là Star đêýy'' Cả 3 người các cậu đều rất bình thường và mang đậm chất học sinh. Cho dù Đại ca có cao lên 2m thì tôi nghĩ Đại ca vẫn vậy thôi =)))))) Vẫn là Tiểu Khải của đại gia đình Khải gia mà thôi =))))))))))))))
Cậu đợi đi. Concert 10 năm cậu sẽ thấy một cô gái xinh đẹp nghiêng thùng đổ xăng mặc váy cưới chạy lên sân khấu tỏ tình với cậu cho mà coi =))))))) Không đùa đâu thật đấy.
Ôi lỡ vượt thời gian rồi :""> Mà nói chung về hiện tại đi, sinh nhật cậu năm nay đã chứng tỏ cậu đã già rồi =)))))) Ông già Khải. Như đã ''men sình'' ở trên khả năng viết rất có hạn nên tôi chỉ có thể nói ''Sang tuổi mới mong mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với cậu'' Sến súa ha ! SANG TUỔI MỚI HÃY TIẾP TỤC MẤY TRÒ CON BÒ CỦA CẬU ĐI ! KHÔNG CẦN PHẢI TỎ RA ''Ôi em chững chạc rồi nhé'' =))))
Cậu là niềm vui trong ngày của tôi =)))))))))) Từ khi biết đến cậu bệnh khùng của tôi đã trở nên vô phương cứu chữa rồi...
P/s: Gửi cho mấy thím đi được đi off và mấy tỉ bên đấy những ai được được tham gia Khu trò chơi Ngôi sao sáng ấy HIGH lên nha =)))) HIGH luôn cho cả phần của mị... Đến cả đi off mà mị cũng không đi được... Thôi thì ngày đó ngồi trước lap vẫy banner với lighstick cũng được =)))))))))) Đại ca sinh nhật vui vẻ !
Kính chào Đại Ca! 


[F A L L  I N  K A R R Y]Where stories live. Discover now