[LÁ THƯ SỐ 55]

6 0 0
                                    

  Bé Con, đã nhiều lần tưởng tượng ra khung cảnh gặp được em. Nói ra tất cả những tâm tư bấy lâu nay tôi ấp ủ. Để cho em có thể hiểu được, tôi yêu em nhiều đến thế nào.
Bởi vì tình cảm không thể đong đếm, bởi vì tình cảm không thể chỉ dùng hai chữ "yêu thương" mà có thể bày tỏ được trọn vẹn ý nghĩa của nó. Cho nên, em nhất định phải lắng nghe tôi nói thật lâu.
Tôi có thể hình dung ra biểu cảm của em lúc đó. Em chắc chắn sẽ khoe ra đôi răng hổ mà tôi ngày đêm ngưỡng mộ, sau đó hướng tôi nói lời "cảm ơn". Bé Con, em biết không? Tôi ở khoảnh khắc đó nhất định sẽ khóc rất to. Bởi vì, từ đầu đến cuối, lời tôi muốn nói với em nhất chính là hai chữ "cảm ơn" này.
Tôi muốn cảm ơn em, bởi vì ngần ấy năm vẫn luôn kiên trì để cho tôi hôm nay có thể yêu thương em nhiều như thế.
Tôi muốn cám ơn em bởi vì em đã xuất hiện trong cuộc sống của tôi, khuấy đảo mọi thứ. Khiến cho tôi điên cuồng yêu thương, điên cuồng theo đuổi em.
Tôi cũng muốn cảm ơn em bởi vì em ưu tú như thế, em ngoan ngoãn, hiểu chuyện như thế khiến cho tôi chưa từng nghĩ đến ý định muốn buông bỏ.
Bé Con, tôi chính là cho đến hiện tại cũng chưa từng hối hận vì đã yêu em. Em là cậu bé kiên cường nhất tôi từng biết. Em tài năng, em mạnh mẽ, em hiểu chuyện. Em vì chúng tôi, vì đồng đội của em mà nuốt ngược những ủy khuất vào bên trong.
Bé Con, em có thể hay không, oan ức thì hãy nói ra, đau đớn thì hãy rơi nước mắt, mệt mỏi thì hãy ngừng chân nghỉ ngơi. Những phong ba não táp ngoài kia hãy để cho chúng tôi cùng em đương đầu. Đoạn đường phía trước còn rất dài, chúng tôi nguyện luôn theo sau bước chân em, yêu thương, che chở, bảo hộ cho em. Chờ đến một ngày em thành Vương.
Mặt Trời Nhỏ, tôi không dám hứa sẽ mãi mãi yêu em, nhưng tôi hứa, nhiều năm về sau, mỗi khi nghĩ về em, tôi nhất định sẽ nhớ tới mối tình đơn phương nhiều năm của tôi. Nhớ tới cậu bé một thân ánh bạc đứng trên sân khấu cất cao tiếng hát, say đắm lòng người, không rụt rè cũng không nhút nhát. An an tĩnh tĩnh hát hết khúc ca của mình.
Đó là cậu bé mà tôi yêu thương nhất, là cậu bé nắm giữ những năm tháng thanh xuân đầy điên cuồng của tôi. Là cậu bé đã từng khiến cho tôi mỉm cười kiêu ngạo khi nhắc đến. Đó là em, Vương Tuấn Khải.
-------
Mặt Trời Nhỏ của tôi, chúc em sinh nhật vui vẻ.  


[F A L L  I N  K A R R Y]Where stories live. Discover now