Vương Tuấn Khải, nếu một ngày con trở thành Vương rồi, mẹ vẫn chỉ là ánh sáng nhỏ cố gắng lập lòe trong dàn tia sáng dẫn lối cho con.
Vương Tuấn Khải, nếu một ngày trong lễ đường phủ đầy sắc nắng, con vác lên người bộ vét trang nghiêm nắm tay người mà con tâm tâm niệm niệm đi hết con đường đó, mẹ vẫn chỉ là cánh hoa trong hàng ngàn đóa hoa được người ta hái xuống rải lên con đường đầy hạnh phúc của con.
Vương Tuấn Khải, kiếp này mẹ gặp con, yêu con là điều không hối tiếc nhất mà mẹ đã làm. Nếu mẹ đưa tay ra, con sẽ xuất hiện nắm tay mẹ vuốt ve rồi cười cười chứ?
Đi đến thời điểm này, mẹ đã không chắc có thể đi đến correct 10 năm hay không, đến được thì sao cũng không thể tranh giành nổi vé mà ở gần con nhất để ngắm nhìn con, bởi mẹ tham lam lắm mãi cũng không đủ đâu. Đôi khi ước vọng và hiện thực lại là 2 việc hoàn toàn khác nhau.
Con đem thanh xuân của con đổi lấy ước mơ, mẹ đem thanh xuân của mình đổi lấy thanh xuân của con. Người ta nói ảnh con vì photoshop mà thêm đem đẽ, mẹ không phản đối, nhưng mẹ lại thích những tấm preview hơn, chân thực đến mức có thể thấy được từng trận thời gian khắc tạo lên gương mặt con
Con biết không, mẹ vốn đã nghĩ rất nhiều từ văn hoa, tràn đầy tuyệt ý muốn dành con nhưng cũng chỉ mãn nguyện cười mà nói cho con nghe 10 chữ " Vương Tuấn Khải, kiếp này chỉ nguyện cho con bình an"
YOU ARE READING
[F A L L I N K A R R Y]
Aléatoire[ F A L L I N K A R R Y ] Những lời tình tự nho nhỏ từ đại dương xanh thẳm gửi đến chàng trai Vương Tuấn Khải :"> - HappyJunKaiDay's Project from Karry Quotes -