Đại Ca của má !
Chào con ! Không lâu nữa đến sinh nhật của con rồi .
Nếu một năm trước , con và TFBoys không bước vào đời má , có lẽ chẳng có má của ngày hôm nay . " Chàng trai của nắng " con biết gì không ? Con chính là năng lượng của má . Những lúc má mệt mỏi , má thường nghĩ về con , nghĩ về sự kiên trì của con liền cảm thấy vui vẻ trở lại . Vì sao à ? Vì con trai má kiên trì má cũng phải kiên trì , vì con trai má nỗ lực má cũng phải nổ lực . Có đôi lúc má thường thẩn thờ tìm ra lí do tại sao lại yêu thích con , cuối cùng cũng không tìm ra được . Vì con soái ? Vì con tài năng ? Má nghĩ má yêu con vì con là Vương Tuấn Khải . Chàng trai má phi thường yêu thích , lúc nhìn lại những sự việc con đã đi qua , má đau lòng mà tự hỏi :'' Sao con quật cường đến thế ? Tương lai con luôn mịt mờ , vậy mà con vẫn dũng cảm về phía trước . Tại sao một cậu bé 16 tuổi như con đã trải qua nhiều chuyện đáng lẽ con không nên có " . Nhiều lúc mà tự nói với bản thân , vì con kiên cường , ấm áp , ngốc manh , trách nhiệm ... nên mọi người mới yêu con . Cũng có thể vì năm đó con kiên trì nên mới xuất hiện nhóm người gọi là Tiều Bàng Giải và Tứ Diệp Thảo . Vì con dũng cảm theo đuổi ước mơ , nên trên đường truy mộng đều luôn có họ bên con . Mọi người đều rất yêu con !
Tiểu Khải của má đã lớn rồi , má mong con biết luôn khỏe mạnh , yên ổn trường thành . Bằng tất cả chân thành má hi vọng con không phải chịu thương tổn cùng ủy khuất . Má không biết nói những lời hoa mĩ , chỉ dùng sự chân thành từ tình cảm của má cầu chúc con sinh nhật vui vẻ . Hi vọng , lúc con mệt có thể nghĩ ngơi , má sợ một ngày má trông thấy Đại Ca của má khuôn mặt xanh xao , môi tái nhợt , đứng không vững đâu . Ngàn vạn lần cũng không muốn . Thân con là đội trưởng của TFBoys , má biết con luôn có trách nhiệm với 2 đệ đệ , với fans hâm mộ , nhưng vai con thì nhỏ , trách nhiệm thì to , má mong con lúc chơi thì cứ chơi , high thì cứ high . Nguyện dùng thanh xuân của má nhìn thấy con ngây ngô chơi đùa thế thôi . Con trai à ! Có được không ?
Cuối cùng , má mong con luôn thành công trên con đường con chọn , lúc con quay lại sẽ thấy fan hâm mộ kiên định bên con và TFBoys . Bất di bất dịch , không luân không chuyển ! Đi hết 10 năm , má sẽ đứng tại Trùng Khánh , dưới ánh đèn sân khấu nhìn lại thanh xuân của má , dùng hết sức lực mà hét tên con , tên TFBoys . Chào Vương Tuấn Khải 16 tuổi ! Sinh nhật vui vẻ , con trai !
YOU ARE READING
[F A L L I N K A R R Y]
De Todo[ F A L L I N K A R R Y ] Những lời tình tự nho nhỏ từ đại dương xanh thẳm gửi đến chàng trai Vương Tuấn Khải :"> - HappyJunKaiDay's Project from Karry Quotes -