Gửi em - Vương Tuấn Khải
Tôi viết bức thư này khoảng thời gian nóng bức của đầu tháng 9. Tháng 9 rồi là tháng của chàng trai Xử Nữ tôi thương.
Giữa hàng vạn người, tôi đã tìm và gặp em vào một mùa hè đẹp trời năm ấy. Xa xôi lắm cái cảm giác muốn ôm em vào lòng và nói:"Không cần cố gắng nữa đâu, tôi ở đây giúp em cố gắng tiếp", bao lần vì thương lại len lén rơi những giọt nước mắt khi thấy những bài tập căng cơ, những đêm tập luyện không ngừng để ra mắt bài hát mới.
Đôi khi tôi lại độc thoại một mình trên Weibo vẫn mãi chỉ nhắn câu nói đó " cậu ổn không? ". Có bao nhiêu người xung quanh bảo tôi ngốc, bảo tôi thật điên khùng khi lại yêu thương chàng trai vốn dĩ và mãi mãi có lẽ không thuộc về mình, tôi chỉ biết mỉm cười thôi. Vì tình yêu tôi giành cho em đã đi sâu vào chính tâm hồn, thể xác và toàn bộ con người tôi.
À nè ! Tuấn Tuấn có bao giờ em thích một ai đó chưa, lúc đó sẽ thế nào nhỉ, chắc là những lúc điên cuồng vì người ấy mà la hét, điên cuồng mà nói " cậu là của tôi" đúng chứ ! Tôi cũng thế, lại vì thương một Vương Tuấn Tuấn mà chỉ cần thấy cậu nhảy, thấy cậu hát, thấy cậu cười đều tỏ ra ganh tị, đều muốn lấy đi tất cả sự sủng ái của cậu*cười*.
Sau này phải nhớ thật kĩ, đừng đặt sự so sánh, ác cảm của người khác lên trên hết mà hãy để sức khỏe của cậu lên đầu. Vì cậu biết không, khi cậu mệt mỏi những Tứ Diệp Thảo nói chung và nhửng Tiểu Bàng Giải nói riêng như chúng tôi rất đau lòng. Đừng chiệu đựng một ai cả hãy là chính cậu - Vương Tuấn Khải thích sự hoàn hảo, thích là chính bản thân mình,một người sợ bận và siêu sạch sẽ.
Tôi chưa từng có ý định nhắn lại những việc đau khổ đã qua lúc trước, chỉ vì tôi muốn bây giờ và sau này tôi cùng em cùng với tất cả mọi người lại bắt đầu xây dựng lên một hành trình mới - một hành trình có em và cả chúng tôi. Em mệt hãy quay đầu lại và nói " Em mệt lắm mọi người", chúng tôi ở đây nguyện đáp " Nghỉ ngơi đi em, chúng tôi thay em cố gắng".
Chỉ viết đến đây thôi, những kí ức còn lại giữa tôi và em, tôi đành giữ trong lòng vậy. Tháng 9 nắng gắt - Tháng 9 là tháng của Xử Nữ là tháng của tôi và em.
"Vì em tôi biết về Trùng Khánh, biết yêu một người là thế nào Vương Tuấn Khải, cảm ơn nhiều".
YOU ARE READING
[F A L L I N K A R R Y]
De Todo[ F A L L I N K A R R Y ] Những lời tình tự nho nhỏ từ đại dương xanh thẳm gửi đến chàng trai Vương Tuấn Khải :"> - HappyJunKaiDay's Project from Karry Quotes -